Cách chơi Co-op Wuthering Waves, Wuthering Waves co-op

Chế độ Co-op trong Wuthering Waves khá là cần thiết vì người chơi có thể lập đội hình để đi săn boss, train quái một cách dễ dàng hơn nhiều so với việc đi riêng lẻ. Tuy cơ chế chơi game giống với Genshin Impact nhưng có sự khác biệt nhất định game thủ sẽ còn nhiều bỡ ngỡ khi mới tham gia. Quantrimang.com chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách chơi Co-op trong Wuthering Waves.

wuthering wave coop

Yêu cầu để chơi chơi co-op Wuthering Waves

  • Nhà phát triển đã có một yêu cầu nhất định nếu bạn muốn chơi chế độ Co-op. Bạn phải đạt đến level 25 (theo tài khoản bản CBT2) mới có thể chơi co-op.
  • Sau khi bạn đã đạt cấp độ nhất định, bạn có thể mời bạn bè vào tổ đội của mình hoặc gia nhập tổ đội của họ. Bạn cũng nên lưu ý rằng mỗi team chỉ tối đa được 4 người mà thôi (bao gồm cả bạn nữa).

Cách mời bạn bè vào tổ đội trong Wuthering Waves

Tìm bạn: Tìm kiếm bạn bè của bạn bằng ID tài khoản trong menu Bạn bè. Bạn có thể tìm thấy ID tài khoản ở dưới tên của Rover trong menu chính.

coop wuthering waves

Khi đã tìm thấy bạn, hãy gửi lời mời kết bạn và chờ họ chấp nhận. Sau khi họ đã chấp nhận kết bạn với mình, họ sẽ xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn. Bạn có thể tìm được họ trong danh sách bạn bè để mời vào tổ đội, dĩ nhiên là họ chỉ được mời nếu như họ đang online mà thôi.

Bạn được gì khi chơi co-op Wuthering Waves

wuthering waves

  • Chia sẻ nguy hiểm cho người khác khi săn boss: Dĩ nhiên rồi, "4 đánh 1 không chột cũng què", và tổ đội của bạn khi kết hợp các tướng với nhiều yếu tố khác nhau thì có thể khắc chế được tốt con boss mà bạn phải đối đầu. Ví dụ boss hệ lửa thì sẽ bị băng hoặc nước khắc chế, cùng với đó, bạn sẽ không phải chịu tất cả nguy hiểm mà con boss gây ra cho bạn.
  • Vượt ải: Nếu bạn muốn vượt ải một cách dễ dàng, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của đồng đội để qua ải.
  • Ăn đồ: Bạn có thể tham gia thêm các tổ đội khác nhau để farm đồ và các tài nguyên quan trọng, giúp bạn có thể nhanh chóng tăng sức mạnh của nhân vật hơn.
  • Đổi Resonance: Bạn bè sẽ chiến đấu cùng bạn bè nên bạn không cần phải liên tục đổi giữa các Resonance.

wuthering waves

"Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau", đó là chân lý được áp dụng trong chế độ Co-op không chỉ ở Wuthering Waves mà còn ở những team khác. Có cho mình một team đầy đủ các thuộc tính thì bạn sẽ làm nhiệm vụ nhanh hơn. Nhớ nhận thêm code Wuthering Waves để có thêm vật phẩm, tăng thêm sức mạnh cho nhân vật khi bạn được kéo vào tổ đội nhé.

Thứ Năm, 23/05/2024 17:15
31 👨 1.719
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online