Kỹ năng Seraphine LOL, thông tin Seraphine LMHT

Kỹ năng Seraphine LOL

Vậy là Seraphine sẽ chính thức cất tiếng hát của mình trong bản cập nhật LMHT 10.22 sắp tới. Và ở thời điểm hiện tại, chúng ta cũng đã có những thông tin về kỹ năng của cô nàng. Ở dưới đây là chi tiết bộ kỹ năng của Seraphine LMHT.

ky nang seraphine lmht

Nội tại - Dáng điệu sân khấu

ky nang seraphine lol

Kỹ năng cơ bản thứ ba khi sử dụng sẽ được vọng lại và được sử dụng thêm một lần nữa. Ví dụ bạn sử dụng E - Q - W thì W sẽ được sử dụng 2 lần, hoặc Q - W - E thì E sẽ được sử dụng 2 lần.

Ngoài ra, bất kỳ khi nào Seraphine sử dụng một kỹ năng ở gần đồng minh, cô sẽ tạo ra thêm một Note. Mỗi note sẽ cho phép các đòn tấn công cơ bản của cô tăng thêm phạm vi và gây thêm sát thương phép và thiêu hủy các note.

Q - Nốt Cao

ky nang seraphine lol

Seraphine phóng ra một nốt nhạc thuần túy, gây sát thương phép tăng theo phần trăm máu đã mất của mục tiêu.

W - Âm thanh vòm

ky nang seraphine lol

Seraphine che chắn cho tất cả đồng minh xung quanh và tăng thêm tốc độ di chuyển cho các tướng đồng minh trong 4 giây. Nếu Seraphine đã có lá chắn trước đó, các đồng minh ở gần sẽ được hồi máu dựa trên số lượng đồng minh ở gần cô.

E - Nhịp Điệu

ky nang seraphine lmht

Seraphine phóng ra một làn sóng âm thanh nặng, gây sát thương phép theo đường thẳng và làm chậm kẻ địch bị dính phải. Kẻ địch đã bị làm chậm sẽ bị dính hiệu ứng trói chân và sẽ bị choáng.

R - Trình Diễn

ky nang seraphine lmht

Seraphine bước lên sân khấu, phóng ra một luồng sức mạnh quyến rũ kẻ thù và gây sát thương phép. Bất kỳ tướng nào đứng trong phạm vi luồng sức mạnh (bao gồm cả đồng minh) đều trở thành một phần của màn trình diễn, mở rộng phạm vi của kỹ năng đồng thời cũng cấp cho đồng minh thêm các note.

Video kỹ năng Seraphine LMHT

Skin Seraphine LMHT 10.22

Khi ra mắt, Seraphine cũng sẽ mang theo 3 bộ trang phục K/DA ALL OUT cùng với sự xuất hiện của MV ALL OUT mới. Dưới đây là 3 bộ kỹ năng của Seraphine.

skin seraphine lmht

Seraphine Indie K/DA ALL OUT 

KDA Seraphine

Seraphine Ngôi Sao Mới Nổi K/DA ALL OUT

KDA Seraphine

Seraphine Siêu Sao Âm Nhạc K/DA ALL OUT

KDA Seraphine

Seraphine Liên Minh Huyền Thoại là ai?

Cùng với sự kiện DTCL mùa 4: Định Mệnh sắp ra mắt vào tháng 9 này. LMHT đã tiếp tục hé lộ về những vị tướng mới sau Lillia và Yone. Theo Streamie, một streamer người Brazil đã hé lộ về vị tướng thứ 151 là Xạ Thủ Samira.

Đi cùng với đó là sự xuất hiện của hai tướng mới nữa, trong đó có một nữ pháp sư có tên là Seraphine. Đây sẽ là vị tướng thứ 152 trong Liên Minh Huyền Thoại.

Đặc biệt hơn khi đây là vị tướng đầu tiên của LMHT có mạng xã hội riêng. Đây được dự đoán là một Pháp Sư rất đặc biệt khi Seraphine đang có Twitter, Instagram và kể cả là Soundcloud.

lol seraphine

Thông tin tướng Seraphine LMHT

  • Seraphine Twitter: https://twitter.com/seradotwav/media
  • Seraphine Soundcloud: https://soundcloud.com/seradotwav/
  • Seraphine Instagram: https://www.instagram.com/seradotwav/

lol seraphine

Với Profile trên trang cá nhân của mình, Seraphine là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc đang ấp ủ giấc mộng lớn, bên cạnh cô nàng còn có một chú mèo tên Bao. Bản nhạc đầu tiên của cô nàng chính là một bản cover ca khúc Childhood Dream của ca sĩ ARY trên Soundcloud.

seraphine

Bên cạnh đó thì Seraphine có thể là vị tướng mới được ra mắt ngay sau sự xuất hiện của vị tướng Xạ Thủ Samira. Thông tin của Seraphine được Streamie bật mí rằng cô sẽ là một Pháp Sư đường giữa.

Nhiều người bảo rằng cô có gương mặt khá giống Zoe, và có nhiều người còn bảo rằng cô sẽ là sự bổ sung của nhóm nhạc K/DA. Hoặc là một ca sĩ solo sẽ trình diễn ca khúc chủ đề cho CKTG 2020 sắp tới.

seraphine lmht

ảnh seraphine lmht
anh seraphine lol
hình nền seraphine lmht
hình nền seraphine lol
hinh nen seraphine lol
hình nền seraphine lol
ảnh nền seraphine lmht
hình nền seraphine lmht
seraphine lol wallpaper
hinh nen seraphine full hd
hình nền seraphine lol 4k
seraphine lol wallpaper
seraphine lmht
ảnh seraphine lmht
ảnh nền seraphine lol
seraphine lol wallpaper 4k
wallpaper 4k seraphine
ảnh nền seraphine lmht
seraphine lol 4k
wallpaper seraphine 4k

Mặc dù chưa rõ ràng rằng sức mạnh của Seraphine thật sự sẽ là gì. Và cô có đem lại sự mất cân bằng một lần nữa hay không. Nhưng dù gì đi nữa, đây là vị tướng đặc biệt nhất của Riot Games từ trước đến nay và có khả năng, Seraphine sẽ có khả năng trở thành một trong những vị tướng rất đáng trông đợi trong giai đoạn cuối mùa giải 2020 này.

Xem thêm:

Thứ Ba, 13/10/2020 09:56
3,56 👨 20.986
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC