Cách nhập code LMHT mới nhất 2024

Ngoài việc kiếm phần thưởng trực tiếp từ các event trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn còn có thể kiếm phần thưởng nhờ Giftcode LMHT. Giftcode bạn cũng có thể lấy qua các sự kiện có trong game để lấy phần thưởng tương ứng với Giftcode đạt được.

Để nhập Giftcode LMHT, bạn cần phải truy cập vào các địa chỉ web nhập code của Liên Minh Huyền Thoại để nhập mã code dưới đây là các địa chỉ nhập code hợp lệ của Liên Minh Huyền Thoại Garena và hướng dẫn nhập code.

Hướng dẫn nhập code LMHT mới nhất 2023

Đầu tiên để nhập code LMHT, bạn có thể truy cập vào địa chỉ code.lienminh.garena.vn > sau đó đăng nhập tài khoản Garena của bạn vào. Tiếp theo nhập code đã lấy được vào trong phần Nhập Mã, sau đó bấm Nhận Quà ở dưới.

nhap code lmht

Quà nhận được ở địa chỉ code.lienminh.garena.vn sẽ là những phần thưởng tương ứng với sự kiện diễn ra trong game. Có thể sẽ là trang phục kèm tướng mà bạn chưa sở hữu, thời gian hệ thống gửi quà đến tài khoản của bạn có thể sẽ hơi lâu. Nếu sau 3 ngày quà chưa đến tay bạn thì hãy liên hệ CSKH để được hỗ trợ.

code liên minh

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập code tại địa chỉ muagiai2020.lienminh.garena.vn (hiện đã hết hạn)để nhận Huy hiệu thần binh. Tương tự như code.lienminh.garena.vn, bạn chỉ cần đăng nhập và nhập code vào trong khung code để nhận quà tặng huy hiệu thần binh.

Code Huy hiệu thần binh LMHT: LMHT2020

code lmht

Huy hiệu thần binh là một vật phẩm sử dụng trong sự kiện sở hữu các trang phục Thần Binh sắp tới. Huy hiệu này sẽ xuất hiện trong tài khoản khi sự kiện Hiệu Triệu Thần Binh bắt đầu, sự kiện nhập code để nhận Huy hiệu thần binh bắt đầu từ ngày 10/01 đến ngày 16/01/2020.

Với những sự kiện nhập code của LMHT, bạn nên truy cập vào hai địa chỉ ở trên để nhập code với đuôi là lienminh.garena.vn. Nếu trang nhập code không có đuôi này thì đó là trang web lừa đảo và bạn sẽ có nguy cơ mất tài khoản nếu đăng nhập vào những địa chỉ nhập code giả.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/03/2023 10:11
426 👨 35.924
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC