Cách lấy UID LMHT, xem UID Garena

UID Garena là một trong những thông tin quan trọng mà ít người biết. Bạn có thể sử dụng UID của mình cho các sự kiện trong game, sẽ có những nhiệm vụ bắt người chơi phải nhập UID của mình mới có thể thực hiện.

Vậy UID là gì, cụ thể thì nó là viết tắt của User Identification (Nhận dạng người dùng). Đây là một dãy số nhận diện tài khoản Garena của người dùng. Nó giống như chứng minh nhân dân của các bạn vậy. Mỗi tài khoản Garena chỉ sở hữu một UID duy nhất.

Garena sẽ dựa vào thông tin này để quản lý người dùng. Tuy nhiên, UID không được sử dụng thường xuyên mà thay vào đó là tài khoản của người chơi. Để xem UID LMHT của mình là gì, bạn hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách xem UID LMHT trên Garena PC

Đầu tiên để lấy UID tài khoản của mình, bạn hãy đăng nhập tài khoản của mình vào Garena trên máy tính. Trong giao diện chọn game của Garena, bạn hãy di chuột vào biểu tượng ảnh đại diện của mình và đợi vài giây. UID của bạn sẽ hiển thị cùng với tên người dùng trong Garena ở dưới bảng nhỏ ngay sau đó.

uid lmht

Xem UID trên trang web của Garena

Cách thứ hai để xem được UID Garena của mình, bạn hãy truy cập vào trang đăng nhập tài khoản Garena ở link này. Sau đó đăng nhập tài khoản Garena đang sử dụng vào.

lấy uid lol

Tiếp theo ở ngay phần trang chủ, bạn sẽ thấy UID Garena của mình ở đó.

lấy uid garena

Giờ bạn đã biết UID Garena của mình là gì, hãy sử dụng nó để tham gia các sự kiện của Liên Minh Huyền Thoại hoặc Đấu Trường Chân Lý nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/05/2020 08:42
32 👨 32.637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC