Chi tiết kỹ năng Lillia, skill Lillia, vị tướng mới LMHT

Như vậy là Riot Games đã chính thức tung ra video giới thiệu tướng mới - Lillia Nụ Hoa Bẽn Lẽn tới với cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới. Cùng với đó là bộ kỹ năng chi tiết của cô nàng đi rừng nhút nhát này cũng đã được công bố.

Cô nàng này có chuỗi skills khá linh hoạt và có thể gây sát thương diện rộng rất mạnh. Lillia là một Đấu Sĩ có khả năng quấy rối và gây khống chế rất tốt trong giao tranh. Mặc dù khi đi rừng thì cô nàng này sẽ hơi đuối. Dự kiến trong phiên bản LMHT 10.15 sắp tới cô sẽ được ra mắt game thủ LOL. Dưới đây là chi tiết bộ kỹ năng của Lillia LOL.

Chi tiết chiêu thức Lillia LMHT, bộ kỹ năng Lillia LOL

skill lillia lmht

Lillia là một vị tướng mới sở hữu bộ kỹ năng linh động, kết hợp giữa hiệu ứng làm chậm, đa dạng sát thương, tăng tốc di chuyển và khả năng đột biến nhờ Nội tại Quyền Trượng Mộng Mị.

Chiêu Cuối Khúc Ru Rừng Thẳm, với khả năng ru ngủ trên diện rộng và chỉ có thể sử dụng với đối tướng đã trúng hiệu ứng phấn hoa từ Nội tại.

ky nang lillia lmht

Chiêu thức của Lillia đòi hỏi vị tướng này phải quấy nhiễu và gây ảnh hưởng lớn lên giao tranh nhằm đặt được càng nhiều hiệu ứng nội tại lên càng nhiều mục tiêu càng tốt. Và việc đó sẽ tối ưu hóa hiệu quả khi sử dụng chiêu cuối.

Mặc dù có tính cách nhút nhát và sở hữu ngoại hình khá mỏng manh nhưng cô nàng này lại là một tướng Đấu Sĩ. Và thiên hướng gây sát thương thay vì chống chịu, cô được tạo ra với hai mục đích đó là: Đưa lối chơi Đi rừng kiểm soát trở lại với Đấu Trường Công Lý và hạn chế tầm ảnh hưởng của các tướng chống chịu lên meta game.

Bộ trang phục Hoa Linh Lục Địa của Lillia
Bộ trang phục Hoa Linh Lục Địa của Lillia

Đi cùng với sự ra mắt của Lillia sẽ là Đại sự kiện mùa hè: Hoa Linh Lục Địa. Sự kiện này sẽ chính thức được ra mắt vào 23/7 sắp tới và có thể sẽ khai thác về vùng đất Ionia - Nơi Lillia sinh ra và cũng có thể đây là thời điểm ra mắt của cô. Cùng với đó là bộ trang phục mới Hoa Linh Lục Địa (Spirit Blossom) cũng sẽ được cập nhật mà Lillia là một trong những thành viên sở hữu.

Xem thêm:

Thứ Tư, 08/07/2020 14:04
53 👨 5.263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC