Samsung Galaxy Z Fold 4: Cấu hình, giá bán và những hình ảnh rò rỉ đầu tiên

Samsung Galaxy Z Fold 3 là một chiếc điện thoại gập được đánh giá cao. Tuy nhiên với việc thị trường điện thoại gập ngày càng phát triển như hiện nay, rất nhiều con mắt dõi theo Samsung cũng như những cập nhật của hãng đối với thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại gập. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được những thông tin mới nhất xung quanh Samsung Galaxy Z Fold 4.

Ngày ra mắt và giá bán Galaxy Z Fold 4

Dự đoán thời điểm ra mắt Galaxy Z Fold 4

Samsung Galaxy Z Fold 4 được dự đoán sẽ ra mắt vào khoảng tháng 8/2022 hoặc tháng 9/2022.

Hiện tại vẫn chưa có đồn đoán về ngày ra mắt chính thức của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên Samsung Galaxy Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9/2021 và Samsung Galaxy Z Fold tung ra vào tháng 9/2019, vì vậy khả năng cao chiếc Z Fold mới nhất cũng sẽ ra mắt vào thời gian này.

Dự đoán mức giá bán Galaxy Z Fold 4

Galaxy Z Fold 3 có mức giá khởi điểm ở thị trường UK là 1599£ và 1799$ ở US. Chính vì vậy khả năng cao mức giá của Z Fold 4 cũng sẽ tương tự. Có một vài đồn đoán cho rằng Z Fold 4 có thể có mức giá rẻ hơn, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được khẳng định.

Z Fold 4 có thể được bán với mức giá 1799$

Thiết kế của Galaxy Z Fold 4

Cho tới thời điểm hiện tại, thiết kế của Z Fold 4 được tuyên bố là sẽ tương tự với sản phẩm tiền nhiệm. Dẫu vậy nó sẽ được làm nhỏ và mỏng đi hơn so với các thiết bị trước đó. Đặc biệt độ bền của thiết bị sẽ được cải tiến đáng kể so với Z Fold 3.

Samsung Galaxy Z Fold 4 được cho sẽ có thiết kế tương tự Z Fold 3

Nếu những thông tin trên là chính xác, chúng ta sẽ sớm được diện kiến một thiết bị di động có thiết kế mở ngang cùng với cụm 3 camera phía sau.

Đã có nhiều cuộc thảo luận về việc bố trí 1 camera ẩn dưới màn hình của Z Fold 4 cùng với 1 camera trên màn. Ngoài ra việc tích hợp một chiếc bút S-Pen tương tự Galaxy S22 cũng được đưa ra thảo luận. Dẫu vậy cũng có những đồn đoán rằng chiếc điện thoại này của Samsung sẽ không được bổ sung S-Pen.

Thiết kế cảm biến vân tay ở màn hình cũng là điều được nhắc đến khi người ta đề cập tới thiết kế của nó. Dẫu vậy đã có thông tin khẳng định rằng Galaxy Z Fold 4 vẫn sẽ sử dụng cảm biến vân tay vật lý ở cạnh bên như Z Fold 3.

Galaxy Z Fold 3 có khả năng chống nước tới IPX8, do đó sản phẩm kế nhiệm cũng được kỳ vọng sẽ có thể giữ vững được khả năng này hay cải tiến tốt hơn.

Màn hình hiển thị của Galaxy Z Fold 4

Báo cáo cho thấy màn hình của Galaxy Z Fold 4 sẽ tương đồng với thế hệ tiền nhiệm. Phần màn hình ngoài sẽ có kích thước 6.19 inch và khi mở rộng sẽ có kích thước 7.56 inch. Dự kiến rằng vẫn sẽ có một nếp gấp màn hình, tuy nhiên vẻ ngoài sẽ có cải thiện tốt hơn so với Z Fold 3.

Được biết tỷ lệ hiển thị cũng được điều chỉnh nhẹ, nó sẽ trở nên ngắn hơn và rộng hơn so với trước đó. Điều này đồng nghĩa màn hình bên trong sẽ vuông hơn nếu tin đồn này là thật.

Z Fold 4 được kỳ vọng sẽ có tốc độ làm mới màn hình lên tới 120Hz ở cả hai màn hình tương tự như thông số của Z Fold 3. Người ta cũng mong đợi thiết bị di động này của Samsung sẽ hỗ trợ HDR10 +.

Những đồn đoán cũng cho biết Samsung sẽ bổ sung cho chiếc điện thoại gập này một loại kính siêu mỏng cứng và bền hơn nhiều những sản phẩm trước đây.

Phần cứng của Galaxy Z Fold 4

Phần cứng của Z Fold 4 vẫn chưa được đề cập nhiều trong những đồn đoán. Chúng ta chỉ có thể kỳ vọng rằng dung lượng pin sẽ được cải thiện từ 10 đến 20%.

Samsung được kỳ vọng sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1 hoặc tốt hơn cho chiếc điện thoại này. Ngoài ra thì khả năng hỗ trợ 5G cùng với 12Gb RAM và bộ nhớ 256Gb cũng là những gì được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy Z Fold 4.

Samsung được kỳ vọng sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1 cho z Fold 4

Camera của Galaxy Z Fold 4

Có thông tin cho biết rằng camera của Z Fold 4 sẽ tương tự Galaxy S22.

Bên cạnh đó có tin đồn cho rằng khả năng zoom sẽ được nâng cấp lên tới 3x cùng độ phân giải 10 megapixel. Galaxy Z Fold 4 sẽ có cảm biến chính 50 megapixel, cảm biến siêu rộng 12 megapixel và cảm biến tele 12 megapixel và zoom 3x.

Hiện tại, đây là những thông tin cũng như đồn đoán về chiếc Samsung Galaxy Z Fold 4 mà Quantrimang nắm được. Bạn đọc có thể theo dõi bài viết này thường xuyên để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về mẫu sản phẩm này.

Thứ Ba, 31/05/2022 16:50
31 👨 2.800
0 Bình luận
Sắp xếp theo