Samsung Galaxy S21 FE có phải là smartphone tầm trung hoàn hảo?

Galaxy S21 FE của Samsung đang rất hot. Những người đang muốn nâng cấp thiết bị có thể quan tâm đến những gì Samsung Galaxy S21 FE cung cấp. Bạn sẽ nhận được tất cả các đặc quyền tốt nhất của sản phẩm Samsung mà không phải trả mức giá quá cao (chỉ khoảng 14 triệu đồng).

Điều gì làm nên sự độc đáo của Galaxy S21 FE?

Điện thoại này được thiết kế để thu hẹp khoảng cách giữa S20 FE và SE21.

Ngay cả ở mức giá gốc (khoảng 16 triệu đồng), S21 FE là một sản phẩm rất đáng xem xét nhờ những gì nó cung cấp: Màn hình 6,4 inch FHD + Dynamic AMOLED 2X, bộ xử lý Snapdragon 888, camera selfie 32 megapixel, pin 4.000mAh và 4 màu sắc để phù hợp với nhiều phong cách.

Màn hình Galaxy S21 FE của Samsung
Màn hình Galaxy S21 FE của Samsung

Màn hình hiển thị là một trong những điểm nổi bật cần đề cập. Camera cũng không có gì đáng để phàn nàn; nó tạo ra một bức ảnh đẹp với bão hòa hợp lý và mọi bức ảnh đều trông hoàn toàn tuyệt đẹp trên màn hình này. Đối với một chiếc điện thoại ở tầm giá này, chất lượng hình ảnh ở đây không có gì đáng để mong đợi hơn.

Bên cạnh đó, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình mong đợi từ một trong những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất. Chiếc điện thoại này có trọng lượng nhẹ, hỗ trợ 5G và chất lượng tốt.

Galaxy S21 FE là một thiết bị thanh lịch và đáng tin cậy. Nó mang lại một trải nghiệm đáng kinh ngạc ở mức giá này.

Hiệu suất và thông số kỹ thuật

Có lẽ Samsung Galaxy S21 FE sẽ trở thành chiếc điện thoại cuối cùng sử dụng chipset Snapdragon 888, vì Snapdragon 8 Gen 1 mới công bố đã được sử dụng trong một số mẫu điện thoại.

Chipset 888 đó là chipset hỗ trợ 5G, vì vậy Galaxy S21 FE có thể kết nối với các mạng thế hệ tiếp theo. Con chip này cũng được kết hợp với RAM 6GB hoặc 8GB, tùy thuộc vào model điện thoại bạn chọn.

Mặc dù không phải là chipset mới hay mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng sự khác biệt giữa Snapdragon 888 và những phiên bản mới là rất nhỏ. Nó vẫn là một bộ xử lý cực kỳ mạnh mẽ, chạy các ứng dụng đòi hỏi nhiều năng lượng mà không gặp nhiều khó khăn.

Chiếc điện thoại này phù hợp để chơi game trên thiết bị di động và cũng tốt để phát trực tuyến nội dung media, nhưng bạn nên sử dụng tai nghe, vì rất dễ vô tình che mất loa của điện thoại khi cầm ngang.

Samsung Galaxy S21 FE cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc
Samsung Galaxy S21 FE cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc

Tuổi thọ pin

Samsung Galaxy S21 FE sở hữu viên pin dung lượng 4.500mAh - kích thước khá tiêu chuẩn cho một thiết bị di động - nhưng trên thực tế thì thời lượng pin vẫn hơi đáng thất vọng.

Với mức sử dụng trung bình - duyệt mạng xã hội, phát trực tuyến nhạc, chơi game và chụp ảnh, pin khó có thể đủ dùng cả ngày. Vì vậy, nếu không sử dụng điện thoại nhiều, bạn có thể thấy thời lượng pin của Galaxy S21 FE là chấp nhận được. Nhưng nếu bạn thích sử dụng điện thoại di động của mình nhiều, pin có thể sẽ không đủ.

Việc sạc pin cũng không thực sự ấn tượng, vì mức công suất 25W của FE khó sánh ngang với số lượng lớn các điện thoại sạc nhanh trên thị trường (một số tùy chọn trong số đó lên đến 65W hoặc thậm chí 120W).

Ở mức 25W, điện thoại mất khoảng 1,5 giờ để sạc lúc đầy. Đáng ngạc nhiên đối với một chiếc điện thoại “bình dân” như thế này, Galaxy S21 FE cũng cung cấp khả năng sạc không dây 15W và sạc cho các thiết bị khác ở mức 4,5W. Đó cũng không phải là một tốc độ nhanh, nhưng do không có nhiều điện thoại di động cung cấp chức năng sạc không dây, nên điều này có thể thu hút một số người mua.

Kết luận

Samsung Galaxy S21 FE là một chiếc điện thoại tầm trung tốt, với đầy đủ các tính năng như màn hình hấp dẫn, bộ vi xử lý mạnh mẽ và camera tuyệt vời. Đây là lựa chọn phù hợp dành cho những người đang tìm kiếm một chiếc di động tiện dụng, ít tốn kém. Tuy nhiên, máy vẫn còn một số những vấn đề như tốc độ sạc chậm, phần mềm bị lag và thời lượng pin không mấy ấn tượng.

Ưu điểm

  • Màn hình sống động
  • Rất nhiều sức mạnh xử lý
  • Thiết kế mảnh

Nhược điểm

  • Mất nhiều thời gian để sạc
  • Thời lượng pin không ấn tượng
Chủ Nhật, 23/01/2022 08:31
51 👨 977
0 Bình luận
Sắp xếp theo