Những chiếc sạc MagSafe và ốp đầu tiên đã đến được với tay người dùng

Ốp và sạc không dây MagSafe mới nhất của Apple đã bắt đầu đến tay người dùng sớm hơn dự kiến. Những hình ảnh về loại phụ kiện mới nhất nhà táo đã được đăng rất nhiều trên mạng xã hội Twitter. Các bức ảnh này cho chúng ta thấy hình dáng thực tế đầu tiên của sản phẩm.

Các loại ốp MagSafe hiện giờ đã có sẵn tại các cửa hàng Apple chính thức ở các quốc gia như Mỹ, Canada và Đức.

Filip Chudzinski, nhà phát triển ứng dụng cho dây đồng hồ Apple Watch Bandbreite và biên tập viên của Apple Store (trên tài khoản Twitter Storeteller) đã chia sẻ một số hình ảnh chất lượng cao của sạc MagSafe và ốp Silicone màu xanh navy đậm cho iPhone 12iPhone 12 Pro.

MagSafe được thiết kế để nâng cao trải nghiệm sạc trên iPhone 12, với hệ thống nam châm được tối ưu hóa cho việc giữ máy với sạc để để nguồn điện được sử dụng hiệu quả. Công nghệ được hỗ trợ ở đây vẫn là sạc không dây Qi.

MagSafe còn mang đến một hệ sinh thái ốp và các phụ kiện mới dành cho iPhone 12 trở lên. Các phụ kiện này bao gồm ốp silicone, da và ốp trong có thể kết nối dễ dàng với mặt lưng của thiết bị, cũng như một chiếc ví da có thể gắn hoặc tháo rời ngay mặt ốp. Các phụ kiện từ bên thứ ba như Belkin và Otterbox cũng được thông báo có hỗ trợ được series iPhone mới nhất.

Những hình ảnh trên Twitter còn tiết lộ nam châm của MagSafe có xuất hiện trên ốp và xác nhận rằng ốp silicone mới của Apple đã ốp trọn cả phần bên dưới.

Sạc MagSafe có vẻ được làm từ hợp kim nhôm, phủ bạc nhám, không giống như sạc kim loại bóng của Apple Watch.

Thứ Năm, 22/10/2020 08:23
51 👨 535
0 Bình luận
Sắp xếp theo