AltStore 1.4 cho iOS 14 đã phát hành, không yêu cầu jailbreak máy

AltStore 1.4 hiện tại đã có sẵn trên mạng để người dùng có thể download và sử dụng rộng rãi.

Phiên bản mới nhất theo chân AltDaemon, một gói hỗ trợ tải ứng dụng cho các thiết bị đã jailbreak và có thể hoạt động hoàn hảo với AltStore 1.4.

Người dùng Mac và PC đang sử dụng những phiên bản trước của AltStore sẽ được yêu cầu kích hoạt ứng dụng và kiểm tra cập nhập mới để update lên phiên bản 1.4.

Các ghi chú phát hành không thực sự không có nhiều ngoài những thông tin bắt buộc cho người dùng biết về các hỗ trợ và cải tiến chung. Nếu muốn biết thêm một số chi tiết, hãy theo dõi tài khoản Twitter của AltStore.

Tài khoản Twitter của AltStore
Tài khoản Twitter của AltStore

Một số ghi chú phát hành chính thức cho AltStore 1.4 bao gồm:

  • Hỗ trợ macOS Big Sur và các dòng máy Mac có bộ xử lý Apple Silicon.
  • Cải thiện hỗ trợ cho các thiết bị chạy iOS 14 trở lên.

Phiên bản 1.4 của AltStore hiện tại hỗ trợ làm mới các ứng dụng nền với Siri và Shortcuts trên các thiết bị chạy iOS 14. Có hỗ trợ widget giờ cũng là một điều cần tính. Người dùng có thể theo dõi các ứng dụng khi nào chuẩn bị hết hạn từ màn hình chính nhờ có tính năng mới này.

Bản phát hành này đã đưa AltDaemon ra hoạt động chính thức và cho phép phiên bản mới nhất của AltStore cài đặt và làm mới ứng dụng mà không cần truy cập vào máy tính.

Các nhà phát triển AltStore cũng đã cải thiện hỗ trợ VoiceOver để ứng dụng có thể được truy cập bởi tất cả mọi người. Tuy nhiên nó vẫn còn rất nhiều lỗi và cần phải cải thiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Nếu bạn đang có ý định sử dụng phiên bản AltDaemon mới, bạn cần có bản cập nhật này. Đây là bản phát hành chính thức ổn định nhất, nó cũng được gợi ý cho những ai đang có ý định sử dụng AltStore. Vì vậy hãy nhớ, bật Mac hoặc PC, mở AltStore và kiểm tra cập nhật để có được những cải thiện mới nhất ngay bây giờ nhé.

Thứ Bảy, 10/10/2020 08:19
51 👨 6.896
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ