Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại?

Khi sạc không dây ra mắt, chắc chắn có rất nhiều câu hỏi kiểu như công nghệ này hoạt động như thế nào trong thực tế. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là: Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Câu trả lời là có. Đối với hầu hết các bộ phận, sạc không dây hoạt động tốt khi có ốp bảo vệ.

Những người mới dùng thường thích những chiếc ốp chắc chắn nhưng nếu ốp càng dày thì khả năng kết nối với điện thoại từ bộ sạc càng khó. Những sản phẩm ốp điện thoại của Otterboxe thì không sao, vì công ty này đã cân nhắc đến vấn đề sạc khi thiết kế sản phẩm này. Ngay cả những dòng ốp như Defender - dòng ốp mang đến sự bảo vệ tốt nhất của Otterbox cũng sạc không dây được.

Tuy nhiên, có một trường hợp chúng ta nên chú ý là: vỏ ốp bằng kim loại. Những chiếc ốp hay vỏ điện thoại bằng kim loại thường cho cảm giác chắc chắn và làm tốt chức năng bảo vệ nhưng chắc chắn sẽ là nguyên nhân khiến chiếc điện thoại của bạn không thể kết nối với bộ sạc không dây. Nguyên nhân khiến những chiếc iPhone loại bỏ vỏ nhôm và quay về sử dụng vỏ thủy tinh là bởi sạc không dây không thế kết nối qua kim loại.

Sạc không dây khi có case bảo vệ

Hiện nay, giá của sạc không dây đã giảm đáng kể từ khi nó được phát hành, do đó, bạn có thể mua một bộ sạc tốt với giá cả phải chăng.

Sạc không dây quả là một công nghệ tuyệt vời và tin vui là Apple cũng đã tích hợp khả năng sạc không dây trong những chiếc iPhone mới nhất.

Hy vọng những thông tin trong bài có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn mua sạc không dây và ốp bảo vệ điện thoại.

Thứ Ba, 03/10/2017 07:45
31 👨 464
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản