PUBG Mobile: Những hình ảnh về bản đồ Erangel 2.0

Vincent Wang - tổng giám đốc điều hành Tencent Games đã có những lời phát biểu về thành tựu của PUBG Mobile trong ngày thứ hai của giải PUBG Mobile Club Open (PMCO) 2019. Ông nhấn mạnh rằng với hơn 15 triệu lượt chơi hàng ngày, những phản hồi của người chơi là rất quan trọng cho việc phát triển PUBG Mobile. Đó cũng là động lực để cả nhóm phát triển luôn làm việc chăm chỉ để ngày càng mang lại những nội dung mới mẻ cho phiên bản di động.

Cũng trong ngày hôm đó, Wang đã tiết lộ rằng sắp tới sẽ có một phiên bản Erangel 2.0 hoàn toàn mới, mọi yếu tố sẽ được nâng cấp như đồ họa, kết cấu và chất lượng tổng thể đều được cải thiện rất đáng kể. Ông cũng cho biết rằng nó sẽ sớm được cập nhật để game thủ trải nghiệm. Dưới đây là một số hình ảnh về map Erangel 2.0 PUBG Mobile

Những hình ảnh mới nhất về bản đồ Erangel 2.0 PUBG Mobile

Bản đồ Erangel 2.0

Map Erangel 2.0

Update bản đồ Erangel 2.0

Có thể nhận thấy các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng trong bản đồ Erangel mới này đã được nâng cấp lên rất nhiều và có phần nào giống với Erangel trên phiên bản PC.

PUBG Mobile The Walking Dead

Ngoài bản đồ Erangel 2.0 PUBG Mobile thì còn một sự hợp tác khác với loạt phim truyền hình kinh dị nổi tiếng The Walking Dead cũng được nhà phát hành tiết lộ. Tuy nhiên thông tin chi tiết về việc hợp tác này vẫn chưa rõ ràng. Chỉ biết rằng nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Chế độ zombie mới trong PUBG Mobile

Ngoài ra còn có thêm một chế độ zombie mới đã được đề cập đến trong bản cập nhật sắp tới đây với tên gọi Fatal Infection. Chưa rõ rằng chế độ này có phải là một phần của sự hợp tác giữa PUBG Mobile và The Walking Dead hay không.

Chế độ Zombie Fatal Infection

Cuối cùng là thông báo về PUBG Mobile Lite, đây là phiên bản có cấu hình nhẹ hơn PUBG Mobile gốc rất nhiều. Được tối ưu hóa cho những smartphone có cấu hình thấp.

Cụ thể khi tham gia vào PUBG Mobile Lite thì người chơi sẽ có bản đồ khác với PUBG Mobile ban đầu, giới hạn người chơi cũng chỉ có 60 người với nhau với khoảng thời gian ngắn 10 phút. "Đội ngũ phát triển đã cố gắng tạo ra một phiên bản thu nhỏ hơn vì chúng tôi muốn tất cả người chơi trên khắp thế giới đều có thể trải nghiệm PUBG Mobile" giám đốc Vincent Wang chia sẻ.

Đợt cập nhật lần này có thể nói khá lớn khi mà NPH game sẽ cho người chơi trải nghiệm thử phiên bản Erangel 2.0 và có thêm một chế độ Zombie mới dành cho game thủ. Hy vọng rằng những update mới này không yêu cầu quá mức trên các thiết bị di động để người chơi có thể trải nghiệm những cập nhật mới mẻ một cách trọn vẹn nhất.

Thứ Ba, 30/07/2019 10:16
53 👨 1.020
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile