Làm sao để chơi chế độ Night Mode trên PUBG Mobile?

Chế độ ban đêm bản 0.9

Bản PUBG Mobile 0.9 mới cập nhật thêm chế độ Night Mode, chế độ ban đêm dành cho các game thủ. Tuy nhiên hiện tại chế độ ban đêm này không được kích hoạt ở hầu hết tài khoản chơi game, và cũng không có tùy chọn để bạn kích hoạt chế độ ban đêm ngay trên giao diện game. Vậy làm sao để có thể chơi chế độ ban đêm Night Mode trong PUBG Mobile? Các game thủ hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách chơi chế độ ban đêm trên PUBG Mobile

Lưu ý với người chơi sẽ không có cách nào để chắc chắn 100% bạn có thể chơi được chế độ ban đêm ở các bản đồ của game. Cách dưới đây chỉ làm tăng tỷ lệ có thể chơi được Night Mode mà thôi.

1. Chơi trên bản đồ Erangel

Đầu tiên bạn cần phải chơi trên bản đồ Erangel. Hiện tại chế độ ban đêm mới chỉ xuất hiện ở bản đồ này mà thôi.

Bản đồ Erangel

2. Chơi game khi trời tối thực tế

Nếu chúng ta chơi game khi trời tối với thời gian thực ngoài đời thì có thể sẽ tăng cơ hội được chơi chế độ Night Mode

3. Chơi ở góc nhìn thứ nhất

PUBG Mobile đã có chế độ góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, và có thể chuyển đổi giữa 2 kiểu này. Nếu chơi game ở chế độ góc nhìn thứ nhất (FPP) thì cơ hội trải nghiệm chế độ ban đêm sẽ tăng cao hơn khi chơi ở góc nhìn thứ ba (TPP).

Chơi chế độ FPP

4. Nhìn lên bầu trời hồng

Nhiều game thủ truyền tai nhau cách nhìn lên bầu trời khi có chút sắc hồng khi đứng ở sảnh chờ, cũng sẽ làm gia tăng cơ hội chơi chế độ ban đêm.

5. Chú ý thông báo Day/ Night

Khi có thông báo Day/Night ở góc dưới bên phải màn hình thì chắc chắn bạn đã và đang chơi ở chế độ ban đêm Night Mode. Vì thế hãy chú ý tới thông báo này.

Thông báo chế độ ban đêm

Những trận đấu trong chế độ ban đêm sẽ bắt đầu từ lúc chiều rồi chuyển sang tối, sau đó sẽ lại sáng trở lại. Vòng bo sẽ thu nhỏ lại 1 lần trước khi đêm xuống và thu nhỏ thêm 1 lần nữa trước khi mặt trời mọc. Khung cảnh ban đêm vẫn có ánh sáng do có rất nhiều sao, nhưng sẽ gặp khó khăn khi quan sát và phát hiện đối phương.

Cảnh ban đêm

Chế độ ban đêm Night Mode trên PUBG Mobile mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các game thủ. Với bầu trời đêm đầy sao, khung cảnh bao phủ bởi bóng đêm sẽ thách thức khả năng phán đoán tình huống cũng như định vị vị trí đối thủ. Hy vọng trong thời gian tới nhà sản xuất sẽ đưa chế độ ban đêm chính thức vào game để các game thủ có thể chuyển sang chơi dễ dàng.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 17/11/2018 11:16
4,34 👨 5.784
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile