Những vũ khí sát thương mạnh trong PUBG Mobile

Đừng đầu trong từng dòng súng

Với bất kỳ tựa game bắn súng sinh tồn nào như game ROS hay PUBG Mobile, thì các loại vũ khí luôn là yếu tố quan trọng để bảo vệ người chơi, cũng như giúp bạn là người chiến thắng cuối cùng. Và trong danh sách hàng trăm khẩu súng thì sẽ có những loại vũ khí sở hữu sức mạnh sát thương đáng gờm. Nếu người chơi may mắn sở hữu chúng sẽ nắm thế chủ động hơn trong cuộc chiến. Bài viết dưới đây sẽ tập hợp các loại vũ khí có sức mạnh trong PUBG Mobile.

Top vũ khí sát thương lớn trong PUBG Mobile

1. Khẩu AWM

Trong dòng súng bắn tỉa PUBG Mobile thì AWM được xếp vào top 1, đứng đầu các súng bắn tỉa. Súng có chỉ số sát thương lên tới 120, tốc độ đạn và tầm bắn đứng đầu danh sách.

Số lượng đạn trong băng là 5 viên nhưng có thể nâng tới 7 viên nếu mở rộng băng đạn. Bán kính súng có thể gây sát thương tối đa là 150m và hoạt động tối thiểu ở 679m.

Khẩu AWM

2. Nỏ (Crossbow)

Xét về vũ khí tấn công tầm xa thì nỏ có thể bắn tầm xa với 1 cú headshot trúng đích, ngay cả khi địch dùng mũ level 3. Khác với súng khi dùng sẽ có tiếng động, nỏ hoàn toàn im lặng khiến đối phương sẽ không thể phán đoán tình hình. Chỉ có điềm trừ duy nhất của loại vũ khí này là tốc độ thay đạn và tầm sử dụng tương đối hạn chế.

Nỏ

3. M24

M24 nói về khả năng sát thương chỉ đứng đằng sau AWM, hạ kẻ địch dễ dàng khi ở mũ level 2. Người chơi có thể kết hợp súng với rất nhiều phụ kiện đi kèm như ống ngắm, báng súng,…

Khẩu M24

4. Karabiner 98 Kurz

Kar98k sẽ được nhìn thấy rất nhiều nơi trên bản đồ vì dễ dàng tìm kiếm khi loot đồ. Súng có mức độ sát thương gần bằng với M24, sử dụng linh hoạt, có độ chính xác cao với bán kính tối đa 500m. Tuy nhiên người chơi cần lưu ý Kar98 có tốc độ thay đạn khá chậm nên cần phải tìm nơi ẩn nấp kỹ lưỡng để thay đạn, tránh trường hợp bạn bị tấn công bất ngờ.

Khẩu Kar98k

5. Sawed-Off

Sawed-Off được xếp vào loại súng săn nòng ngắn, có lực sát thương lớn nhất trong dòng súng này. Súng sẽ thích hợp khi bắn súng với cự ly gần, cận chiến, khoảng cách không quá xa mục tiêu.

Sawed-Off được xếp vào hạng mục súng lục nên người chơi sẽ không mất 1 slot cho những khẩu súng lớn khác.

Khẩu Sawed-Off

6. Winchester Model 1894

Súng trường thể thao Win 945 hoạt động tốt trong cự ly 300m, băng đạn có 8 viên đi kèm. Súng hoạt động theo cơ chế lên đạn và bắn từng viên, có thể hạ gục kẻ địch với 1 cú headshot hoặc mũ level 1.

Khẩu Win94

Có thể thấy dòng súng bắn tỉa trong đó có AWM và Kar98k luôn nằm trong top súng có lực sát thương lớn. Vì thế người chơi nên cố gắng sở hữu súng bắn tỉa trong balo. Riêng với 2 loại súng cuối danh sách sẽ là lựa chọn cuối cùng nếu như người chơi không còn sự lựa chọn nào khác.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 03/12/2018 11:58
52 👨 4.421
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile