Trải nghiệm Papers Wallpapers app hình nền iPhone đẹp mắt

Ứng dụng hình nền Papers Wallpapers mang tới người dùng bộ sưu tập hình nền HD độc đáo với rất nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi hình nền có trong ứng dụng đều được thiết kế để mang đến diện mạo đặc biệt cho iPhone. Các mục hình nền có trong ứng dụng đều sẽ cập nhật hàng ngày, làm mới kho hình nền cho người dùng. Tất cả các hình nền đều được sắp xếp theo chủ đề để bạn dễ tìm theo nhu cầu. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng ứng dụng Papers Wallpapers.

Cách dùng app hình nền Papers Wallpapers iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Papers Wallpapers cho iPhone theo link dưới đây.

Sau khi bạn cài đặt ứng dụng Papers Wallpapers thì ngay lập tức ở giao diện chính chúng ta sẽ thấy có rất nhiều hình nền khác nhau để bạn lựa chọn ngay. Ở mỗi hình nền sẽ đều có số lượng người xem.

Bước 2:

Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để truy cập vào bộ sưu tập hình nền trên Papers Wallpapers theo từng chủ đề. Nhấn tiếp vào biểu tượng ngọn lửa để xem các hình nền nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Phần mũi tên sẽ hiển thị ảnh nền random không theo chủ đề nào. Và biểu tượng trái tim cho hình nền mà bạn yêu thích.

Bước 3:

Bây giờ bạn nhấn vào chủ đề hình nền rồi nhấn tiếp vào hình nền để xem giao diện bên trong.

Tại đây bạn sẽ thấy ở mỗi hình nền trên Papers Wallpapers đều có thẻ tag phân loại. Người dùng có thể nhấn vào thẻ tag đó để xem thêm chủ đề hình nền cùng loại. Lúc này bạn sẽ thấy hình nền với chủ đề thẻ tag mà chúng ta đã chọn.

Bước 4:

Nếu muốn tìm hình nền iPhone theo chủ đề thì nhấn biểu tượng kính lúp. Tiếp đến bạn nhập từ khóa hình nền muốn tìm, hoặc tìm theo màu sắc.

Bước 5:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy hình nền theo từ khóa mà bạn tìm kiếm trên Papers Wallpapers.

Trong giao diện xem hình nền bạn nhấn vào Download wallpaper để tải xuống. Tiếp đến bạn cần nhấn đồng ý để tải hình nền và đồng ý để ứng dụng truy cập vào album trên điện thoại.

Thứ Năm, 15/08/2024 11:44
52 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông