Panasonic xác nhận ngày ra mắt mẫu máy ảnh full-frame giá rẻ Lumix S5

Bên cạnh Sony, Panasonic được cho là nhà sản xuất tiếp theo có kế hoạch hâm nóng thị trường máy ảnh full-frame (không gương lật) giá rẻ dành cho người dùng nhập môn với dòng sản phẩm Lumix S5 thế hệ mới đi kèm nhiều cải tiến đáng chú ý.

Hôm nay, nhà sản xuất Nhật Bản đã lên tiếng xác nhận Lumix S5 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 9 tới đây trong khuôn khổ một sự kiện giới thiệu sản phẩm trực tuyến. Theo thông tin tiết lộ ban đầu, Lumix S5 sẽ là phiên bản thu gọn kích thước của Lumix S1. Như vậy có thể hiểu sẽ có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình bên ngoài và tính năng hỗ trợ cơ bản của hai thiết bị. Tuy nhiên do là phiên bản giá rẻ dành cho người dùng mới làm quen với dòng máy ảnh không gương lật, Lumix S5 sẽ có giá bán dễ chịu hơn nhiều so với thế hệ S1.

Lumix S5
Lumix S5

Theo các tin đồn, Lumix S5 sẽ có trọng lượng 714g khi lắp pin, ít hơn chỉ 1g so với Lumix S1. Đồng thời, vẫn được trang bị các tính năng ổn định năm trục trong thân máy, màn hình cảm ứng có thể thay đổi góc, cũng như khả năng hỗ trợ quay video 4K 60p ở 10-bit (4: 2: 0) và 4K 30p ở 10-bit. (4: 2: 2). Lumix 5S được cho là sẽ có EVF trung bình 2,36 triệu điểm và tốc độ chụp liên tiếp 7 khung hình/giây.

Panasonic hiện chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về giá cả, thời điểm cũng như thị trường mở bán của sản phẩm, nhưng nhiều khả năng nhà sản xuất Nhật Bản sẽ định hướng Lumix S5 như một mẫu máy ảnh full-frame thay thế cho dòng GH5 cũ và tất nhiên ở mức giá tương đương. Ngoài ra, chiếc máy ảnh này đã được đăng ký với các nhà bán lẻ tại Mỹ cùng với ống kính kit Lumix S5 20-60mm. Như vậy có thể khẳng định Hoa Kỳ là một trong những thị trường đầu tiên Panasonic mở bán mẫu Lumix S5.

Thứ Hai, 24/08/2020 22:25
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp ảnh - Quay phim