Những vị trí nguy hiểm nhất tại điểm Hà Tĩnh PUBG Mobile

Vị trí tại bản đồ Sanhok

Bản đồ Sanhok đã chính thức cập bên trên PUBG Mobile ở phiên bản mới. Bản đồ Sanhok này có diện tích tương đối hẹp hơn so với 2 bản đồ còn lại, nơi được nhiều game thủ gọi là chảo lửa khi có nhiều cuộc giao tranh tại đây. Bản đồ này được lấy cảm hứng từ những địa danh ở Đông Nam Á, trong đó có cứ điểm Hà Tĩnh.

Địa điểm này có nhiều nhà, giáp với biển và có nhiều cầu để chạy ra Bootcamp. Các vị trí nhà nhỏ sẽ nằm ở bên tay trái của cứ điểm này. Tuy nhiên nơi này tương đối nguy hiểm trong khi giao tranh nếu người chơi không có kỹ năng đánh chiến. Sẽ có những vị trí vô cùng nguy hiểm vì bạn dễ dàng dàng bị trúng đạn mà không có đường lui.

Các khu vực nguy hiểm tại cứ điểm Hà Tĩnh

Vị trí Hà Tĩnh

1. Khu vực làng chài phía cực bắc

Nơi này sẽ tập hợp của những làng chài được dựng ven biển cùng với những ngôi nhà tranh ở trên bờ. Khu vực làng chài này sẽ thích hợp với những ai không thích tranh đấu, bon chen. Nhưng các game thủ cần chú ý vì nếu bị kẻ địch dồn tới đây thì sẽ khó tìm đường thoát, vì bao quanh là biển. Còn muốn ra phía cầu để thoát thân thì cũng dễ trúng đạn do đường đi tương đối thông thoáng.

Khu vực làng chài

2. Căn nhà vị trí trung tâm

Tại trung tâm của vị trí Hà Tĩnh sẽ là nơi loot được nhiều đồ nhất, chúng sẽ nằm rải rác ở những thùng container bao quanh nhà trung tâm. Nhiều người mải mê tìm kiếm xung quanh các thùng container mà quên mất rằng, kẻ thù có thể nấp ngay tại đó.

Nếu kẻ địch tấn công căn nhà trung tâm sẽ có hướng bắn rất rộng, dễ dàng tiêu diệt bạn. Và bạn lại không có nơi nào để ẩn nấp vì căn nhà trung tâm không có cửa ra vào.

Khu vực nhà trung tâm

3. Căn nhà tại đường quốc lộ

Để tới được những căn nhà bên đường quốc lộ người chơi cần phải băng qua một con đường. Điểm bất lợi ở đây đó là con đường sẽ không có gì để che chắn, nên đối phương có thể sử dụng khẩu súng ngắm để bắn từ xa. Bất cứ ai đang tiến vào nhà sẽ đều sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng.

Nhà đường quốc lộ

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 02/10/2018 08:22
51 👨 9.989
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile