Hát nhép thật đơn giản trên ứng dụng Dubsmash

Ngày nay với sự phát triển của mạng xã hội, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều trào lưu mới đang được các bạn trẻ trên khắp nơi săn đón. Một trong những trào lưu đang hót nhất hiện nay mà được nhiều người ưa thích đấy chính là “hát nhép”. Nếu bạn không may mắn được ban cho một giọng hát hay hoặc dễ nghe thì cùng đừng buồn, bởi sẽ có rất nhiều ứng dụng giúp bạn thoát khỏi sự tự ti này.

Trong một số bài viết trước Quản trị mạng có hướng dẫn cho bạn đọc các sử dụng một số ứng dụng hát nhép đang hót hiện nay như tik tok, muvik… còn trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng hát nhép trên ứng dụng Dubsmash để giải trí và chia sẻ đến với nhiều bạn bè nhé.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử Dubsmash thì rất đơn giản, hãy tải ứng dụng về từ kho ứng dụng Android hoặc iOS...

Hướng dẫn dùng Dubsmash “hát nhép” theo phong trào.

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về máy nếu là lần đầu đăng nhập ứng dụng Dubsmash hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập ngôn ngữ phù hợp với bạn, sau đó bấm nút Start now để bắt đầu.

Lựa chọn ngôn ngữ

Bước 2: Sau khi truy cập vào ứng dụng, tại giao diện chính bạn nhấn vào Crete để lựa chọn và tìm những bài hát mình yêu thích để hát nhép. Trong mục này sẽ có những bài hát đang hot (Trending) và những bài Kpop để bạn lựa chọn.

Lựa chọn bài hát Bạn có thể nghe thử bản nhạc

Bước 3: Sau khi lựa chọn được bài hát mình yêu thích, bạn có thể nhấn vào nghe thử. Nếu muốn quay video hát nhép bài này bạn hãy ấn vào Create A Dub để bắt đầu quay bài hát đó.

Chọn  Crete A Dub để quay bài hát

Bước 4: Để quay bài hát, bạn nhấn vào hình tròn biểu tượng hình đồng hồ bên trái để quay clip hát nhép.

Nhấn để quay clip

Bước 5: Sau khi quay xong clip để thêm những hình ngộ nghĩnh hoặc đoạn chú thích gì đó bạn có thể lựa chọn bấm 1 hoặc 2 theo ý thích để chèn vào video giúp chúng trở nên hài hước hơn.

Chèn ký tự hài hước

Bước 6: Sau khi chỉnh sửa video hoàn tất, bạn có thể chia sẻ video qua những ứng dụng mạng xã hội như Facebook Messenger, qua WhatsApp hoặc tải về điện thoại.

Như vậy Quản trị mạng đã hướng dẫn bạn thực hiện quay một clip hát nhép vô cùng đơn giản trên Dubsmash rồi. Hy vọng bạn sẽ có thật nhiều video hài hước với ứng dụng này để chia sẻ với bạn bè.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/07/2018 11:04
52 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo