Những tính năng ẩn trên Android dùng để troll bạn bè vô cùng thú vị

Với những người không có sẵn laptop để làm màn hình xanh chết chóc để troll bạn bè thì đừng vội buồn, hiện nay trên những chiếc smartphone hoặc máy tính bảng Android cũng đã tích hợp những tính năng ẩn vô cùng thú vị để bạn có thể troll bạn bè sợ xanh mặt.

Chắc chắn với những trò đùa này sẽ giúp mọi người có những phút giây thư giãn cũng như tìm hiểu thêm được nhiều tính năng hữu ích trên smartphone của mình. Nếu bạn thích thú với trò đùa này thì hãy cùng Quản trị mạng thực hiện nhé.

Cụ thể, 5 tính năng ẩn này đều nằm bên trong mục Cài đặt dành cho nhà phát triển (Developer Options)
Nếu chiếc smartphone của bạn chưa được kích hoạt sẵn thư mục Developer Options thì có thể làm theo hướng dẫn sau: Đầu tiên vào mục Cài đặt máy > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > chạm liên tục 7 - 9 lần vào dòng Số hiệu bản tạo.

Cài đặt cho điện thoại

Sau khi thực hiện xong bước trên, bạn trở về phần Cài đặt máy, lúc này bạn sẽ thầy xuất hiện mục Cài đặt cho người phát triển. Bây giờ đến lúc troll bạn bè thôi nào.

Cài đặt cho người phát triển

1. Hiện vị trí con trỏ

Hiện vị trí con trỏ

Trong mục Cài đặt cho người phát triển, bạn bật hiện vị trí con trỏ, khi vuốt sang màn hình chính con trỏ sẽ để lại những vết ngoằn ngoèo, dù có tắt màn hình cũng không hết, điều này khiến nạn nhân sẽ giật mình nghĩ rằng chiếc smartphone của mình đã bi vỡ.

2. Hiển thị màn hình cập nhật

Hiển thị màn hình cập nhật

Trò troll tiếp theo là bạn cho hiện màn hình cảm ứng, lúc này, khi nạn nhân đụng vào màn hình điện thoại để sử dụng thì máy sẽ chớp màu liên tục, bạn càng cố màu sẽ càng chớp mạnh hơn.

3. Hiện thị các đường ranh giới bố trí

 Hiện thị các đường ranh giới bố trí

Tất cả những ứng dụng hay tính năng trên điện thoại sẽ xuất hiện đường ranh giới bố trí, chắc chắn điều này sẽ khiến nạn nhân phát rồ vì không hiểu sao điện thoại của mình bị như vậy.

4. Buộc sử dụng bố cục RTL

Buộc sử dụng bố cục RTL

Tiếp tục trò đùa thứ 4, bạn hãy chọn Buộc sử dụng bố cục RTL, lúc này giao diện cũng như bố cục trên điện thoại sẽ bị đảo lộn tứ tung, không đâu vào đâu.

5. Cuối cùng mô phỏng không gian màu

Cuối cùng mô phỏng không gian màu

Cũng trên mục Cài đặt cho nhà phát triển, bạn chọn mô phỏng không gian màu, chọn Mù màu lúc này giao diện máy sẽ chuyển sang màu trắng đen toàn tập. Các tùy chọn màu khác khác cũng áp dụng tương tự

Hy vọng với những trò troll trên sẽ giúp bạn có những phút giây vui vẻ trong những ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, trong mỗi cuộc vui hãy vui thôi chứ đừng vui quá kẻo sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 18/02/2018 10:14
31 👨 1.519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng