Ứng dụng troll Facebook cực hay giúp bạn bè phải chờ tin nhắn của bạn mãi mãi

Có mặt trên cả máy Mac và Windows, Godotify là một công cụ trên mạng xã hội Faebook, cho phép người dùng “troll” bạn bè của mình và khiến họ phải chờ tin nhắn của bạn mãi mãi. Ứng dụng này hiển thị con trỏ cho thấy bạn đang gõ nội dung khi có người mở hộp thoại chat, khiến họ nghĩ rằng bạn đang gõ gì đó nhưng sự thực không hề như vậy.

Miễn là còn chạy ứng dụng ở dạng nền thì Godotify sẽ liên tục hiển thị như vậy, có nghĩa là bạn bè trên Facebook sẽ phải chờ phản hồi mà không bao giời tới. Ứng dụng cũng sẽ gửi thông báo bất cứ khi nào có một người bạn mới gia nhập hàng ngũ chờ đợi này.

Để bạn bè phải chờ bạn gõ tin nhắn dài cổ với Godotify
Để bạn bè phải chờ bạn gõ tin nhắn dài cổ với Godotify

Mặc dù cũng là một hình thức troll bạn bè như Text in Progress cho iMessage, nhưng Godotify troll ở cấp độ cao hơn khi nó thực sự hiển thị dấu hiệu cho thấy người dùng đang gõ để lừa bạn bè thay vì chỉ là một tấm hình động. Nếu bạn thích kiểu troll của Text in Progress thì hãy truy cập link này: http://miscellaneousmischief.com/textinprogress.html, tải về hình ảnh động, mở cửa sổ chat và gửi nó cho bạn bè.

Ứng dụng này (Godotify) là sản phẩm hợp tác của các kỹ sư phần mềm Anastasis Germanidis và Iain Nash, cũng là một phần trong dự án Stupid Hackathon, nơi người tham gia xây dựng những dự án hoàn toàn vô giá trị. Hãy tải Godotify tại đây và để bạn bè phải chờ bạn gõ tin nhắn tới… kiếp sau luôn.

Thứ Năm, 27/07/2017 15:06
4,33 👨 1.671
0 Bình luận
Sắp xếp theo