Những thủ thuật nhỏ để sử dụng nút cảm xúc mới trên Facebook

Chính thức cập bến tại Việt Nam

Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 5 nút bấm trạng thái cảm xúc mới trên Facebook. Theo quan sát của chúng tôi thì sáng nay, người dùng ở Việt Nam đã chính thức được cập nhật tính năng mới này. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ những thủ thuật nho nhỏ để sử dụng những biểu tượng cảm xúc này. Mời các bạn tham khảo.

1. Cách hiển thị các nút cảm xúc

Cách hiển thị các nút bấm cảm xúc

Với bản trên máy tính, bạn chỉ cần để con trỏ chuột lên nút Like là danh sách các biểu tượng cảm xúc sẽ lập tức hiện ra để bạn lựa chọn. Còn nếu là bản trên smartphone, trước tiên bạn cần cập nhật lên phiên bản mới nhất, sau đó, cách làm cũng giống như trên máy tính.

2. Đổi/hủy biểu tượng cảm xúc cũ

Đổi biểu tượng cảm xúc

Để hủy một biểu tượng cảm xúc đã ấn, chỉ cần ấn lại biểu tượng đó lần nữa (giống như unlike). Còn để đổi biểu tượng khác, hãy ấn biểu tượng khác trong danh sách là xong.

3. Nhận thông báo về biểu tượng cảm xúc

Nhận thông báo về biểu tượng cảm xúc

Giờ đây, bạn sẽ nhận được 2 kiểu thông báo khác nhau: 1 thông báo nếu ai đó ấn Like đơn thuần và 1 thông báo nếu ai đó ấn biểu tượng cảm xúc khác.

4. Xem danh sách tương tác cụ thể

Xem danh sách tương tác cụ thể

Facebook sẽ hiển thị 3 nút bấm mà được tương tác nhiều nhất, bạn hãy bấm vào 1 biểu tượng cụ thể, một hộp thoại danh sách những người tương tác sẽ xuất hiện.

Hi vọng bài viết có ích với bạn!

Thứ Sáu, 26/02/2016 15:07
1,52 👨 1.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook