Bot trong PUBG Mobile 0.19.0 sẽ nguy hiểm hơn nhiều?

Vậy là bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0 đã chính thức đến tay game thủ với nhiều nội dung mới. Đáng chú ý nhất vẫn là bản đồ Livik, đây là bản đồ với những sự kết hợp đến từ 4 bản đồ đang có là Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi.

Cùng với đó là chế độ Bonfire mới, vũ khí mới bao gồm khẩu SMG P90 và khẩu AR MK12. Phương tiện mới cho các game thủ trong phiên bản lần này sẽ là xe Monster Truck. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng mới về gameplay dành cho các game thủ.

Trong đó, thay đổi đáng chú ý nhất đó chính là bot trong game sẽ được làm lại. Các BOT sẽ giỏi hơn trước rất nhiều, chúng sẽ "tiến hóa" lên và giống người chơi thật hơn. Hiện tại trong bản cập nhật 0.19.0, chúng có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và có thể khiến các game thủ vất vả hơn trong game. Dưới đây là chi tiết thay đổi về bot trong PUBG Mobile 0.19.0.

Thông tin về BOT PUBG Mobile 0.19.0

bot pubg mobile 0.19.0

Theo thông tin trong bản update PUBG Mobile 0.19.0 thì những bot nâng cấp này bạn có thể gặp khi sống sót đến vòng bo cuối cùng. Và cũng sẽ có những con bot bình thường mà các bạn hay gọi là bot "ngu" ấy, được thêm vào trận đấu.

Và khi con nào xâm nhập vào được bo cuối thì đó là những con bot đã được nâng cấp. Bạn nhớ lại mà xem, lúc chưa nâng cấp thì làm gì có con bot nào chạy được đến bo cuối, đúng không?

pubg mobile 0.19.0

Chúng chỉ xuất hiện ở ngay đầu game lúc bạn vừa hạ cánh xuống được một lúc. Xong sau đó trong quá trình chạy bo bạn sẽ rất ít gặp chúng, thường thì chúng sẽ bị giết để bạn lấy đồ và đạn chúng bắn ra chỉ làm bạn cùng lắm dính 1 - 2 viên.

Nhưng những con bot mới này sẽ được:

  • Sử dụng được lựu đạn, flashbang
  • Chọn chỗ ẩn nấp tốt hơn
  • Cải thiện được khả năng ngắm bắn

pubg mobile 0.19.0

Với những đặc điểm mới này, new bot PUBG Mobile 0.19.0 có thể chưa đạt đến mức độ nguy hiểm nhưng cũng sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong vòng bo cuối. Chúng có thể vừa bắn vừa di chuyển một cách linh hoạt thay vì đứng một chỗ như trước đây.

Nói chung là bạn vẫn có thể "nô đùa" với chúng nếu như diện tích vòng bo cho phép, sau đó ra tay hạ sát.

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/07/2020 15:50
3,73 👨 4.744
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile