Những mẫu tai nghe "độc đáo" làm quà Giáng sinh cho người yêu nhạc

Giáng sinh sắp đến là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể sắm sửa những món đồ công nghệ mới cũng như tặng quà cho bạn bè, người thân. Một chiếc tai nghe đáp ứng đầy đủ các tiêu chí "đẹp, ngon nhưng vừa túi tiền" là ý tưởng không tồi. Sau đây là một số cái tên "hot" sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng chất âm đáng nể và tất cả đều có giá dưới 1 triệu đồng dành cho bạn đọc tham khảo.

1. Tai nghe Sony MDR-ZX310AP

Cái tên đầu tiên mà Quantrimang.com muốn giới thiệu tới các bạn đó là mẫu tai nghe nổi tiếng đến thương hiệu Sony- MDR-ZX310AP. Chiếc tai nghe này thuộc dòng tai nghe chụp đầu có thể gập lại gọn gàng, hơn nữa lại có trọng lượng rất nhẹ dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Trong tầm giá dưới một triệu, MDR-ZX310AP được nhiều người ưu ái gọi là "ông vua nhạc Pop, nhạc sôi động" vì nổi tiếng với dải bass ấn tựợng, mạnh mẽ và cuốn hút. Hiện nay, MDR-ZX310AP có rất nhiều màu sắc cá tính, trẻ trung và được không ít các bạn trẻ lựa chọn.

 Tai nghe Sony MDR-ZX310AP phiên bản màu đỏ vô cùng cá tính. Người nhận chắc chắn sẽ không ngớt lời cảm ơn về món quà siêu thời trang này.

Tai nghe Sony MDR-ZX310AP hiện có giá 740 VNĐ. Các bạn có thể tham khảo và mua tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sony-mdr-zx310ap-p32794

Xem thêm bài đánh giá chi tiết về sản phẩm:

2. Tai nghe Sennheiser HD 202 II

Sennheiser HD 202 II cũng là một lựa chọn rất đáng giá là chiếc tai nghe làm quà tặng Giáng sinh , chiếc tai nghe này được thiết kế Full Size, phía trên tai nghe có thiết kế rãnh trượt để nới rộng hoặc co hẹp lại khung choàng đầu nhằm đảm bảo độ thoải mái khi đeo cho người dùng. Sennheiser HD 202 II có màng loa lớn được làm từ Nam châm neodymium cùng với tần số đáp ứng 18 -18000 Hz cho dải âm thanh mạnh mẽ phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau, mang lại những trải nghiệm âm thanh cực chất cho bạn. Ngoài ra, Sennheiser HD 202 II còn trang bị âm thanh Hi-Fi cho độ bass sâu và chống ồn tốt.

tai nghe Sennheiser HD 202 II Nếu người thân của bạn là tín đồ âm nhạc thì Sennheiser HD 202 II là một lựa chọn quá hợp lý.

Hiện chiếc tai nghe Sennheiser HD 202 II đang có giá 679.000 VNĐ. Các bạn có thể mua tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sennheiser-hd-202-ii-p39215

Xem thêm bài đánh giá chi tiết về sản phẩm:

3. Tai nghe Sony MDR-EX15AP

Đây là sản phẩm thứ hai của Sony trong bảng danh sách những mẫu tai nghe "độc đáo" làm quà tặng Giáng sinh này. Là một trong những mẫu in-ear có chất âm hay nhất trong tầm giá dưới 1 triệu đồng. MDR-EX15A cho khả năng thể hiện âm bass và treble mạnh mẽ, rõ ràng, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Chiếc tai nghe nhạc này còn có thiết kế dây tai nghe hình chữ Y và có miếng đệm tai làm từ silicon rất mềm và êm vừa đem lại tính thẩm mỹ cao lại vừa có khả năng cách âm. Sony MDR-EX15AP hiện có rất nhiều màu bắt mắt từ gam màu trẻ trung cho tới trang nhã.Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Sony MDR-EX15AP cho mình hoặc tặng bạn bè, người thân hay một nửa của mình đều rất hợp lý.

tai nghe Sony MDR-EX15APSony MDR-EX15AP xứng đáng là món quà công nghệ dịp Giáng sinh sắp tới.

Chiếc tai nghe Sony MDR-EX15AP đang có giá 640.000 VNĐ. Các bạn có thể mua tại META https://meta.vn/tai-nghe-sony-mdr-ex15ap-p32816

Xem thêm bài đánh giá chi tiết về sản phẩm:

4. Tai nghe Creative Earphone MA 200

Thật là thiếu xót nếu không kể đến Creative Earphone MA 200, đây là chiếc tai nghe của hãng âm thanh đến từ Singapo. Khoác lên mình sự trẻ trung, năng động với nhiều tông màu tươi sáng cùng với đó là mức giá tầm trung nhưng những gì mà Creative MA200 làm được lại khiến người nghe phải điêu đứng, đó chính là sự hòa quyện độc đáo của âm bass và treble trầm bổng, rõ ràng nhưng không lấn át dải trung. Hiện Creative Earphone MA 200 đang có màu đỏ, màu hồng và màu đen rất đẹp.

Creative Earphone MA 200Hãy thưởng thức những ca khúc Giáng sinh cùng Creative Earphone MA 200.

Tai nghe Creative Earphone MA 200 được bán với giá 590.000 VNĐ. Bạn có thể mua ngay chiếc tai nghe này tại META: https://meta.vn/tai-nghe-creative-ma200-p46298

5. Tai Nghe SoundMax AH 703

Là chiếc tai nghe nhét tai thuộc phân khúc tai nghe thời trang có chất lượng tốt với giá thành rất rẻ dành cho các tín đồ âm nhạc, SoundMax AH 703 mang kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, hợp thời trang cho bạn tha hồ thể hiện phong cách sành điệu, cá tính. So với mức giá của mình, độ chi tiết, cách thể hiện các dải của chiếc tai nghe này phải nói là xuất sắc. SoundMax AH 703 không những mang đến những âm thanh tuyệt vời, mà nó còn là một món phụ kiện xinh xắn, tô điểm cho phong cách trẻ trung và đáng yêu của bạn. Đây chắc chắn là một món quà công nghệ đẹp và ấn tượng mà bạn nên xem xét để làm quà dịp Giáng sinh.

tai nghe SoundMax AH 703SoundMax AH 703 là món quà Giáng sinh ít tốn kém nhưng vẫn đầy ý nghĩa.

Tai nghe SoundMax AH 703 hiện có giá 229.000 VNĐ. Để mua chiếc tai nghe nhạc này bạn truy cập vào META: https://meta.vn/tai-nghe-soundmax-ah703-p39431

Với những gợi ý mà Quantrimang.com đưa ra, hy vọng bạn đọc sẽ chọn được những chiếc tai nghe ưng ý để nghe nhạc cũng như làm quà cho bạn bè, người thân trong dịp lễ Giáng sinh này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:19
51 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel