Những lý do tại sao bạn nên chọn Skyler hơn Hayato trong Free Fire

Skyler có lẽ khi chưa ra mắt đã tạo được ấn tượng của mình trong Free Fire, và hiện tại thì Skyler đã vào trong top 5 nhân vật được yêu thích bên cạnh Chrono và DJ Alok. Skyler có kỹ năng khá ấn tượng và rất hữu dụng trên chiến tường.

Nhiều người so sánh Skyler với Hayato và thường nói rằng Skyler hoàn toàn vượt trội hơn nhân vật này ở nhiều khía cạnh khác nhau. Dưới đây là lời giải thích tại sao Skyler lại đáng lựa chọn hơn Hayato.

Skyler leo rank tốt hơn

skyler vs hayato

Skyler sở hữu kỹ năng chủ động được gọi là Hủy Diệt Băng Thành. Có khả năng phá hủy 5 tường bom keo trong phạm vi 50m. Nội tại của Skyler là mỗi bom keo, nhân vật này sẽ hồi lại cho mình một lượng máu.

Kỹ năng này của Skyler cho phép anh đẩy nhanh ở chế độ Xếp hạng và trong Clash Squad. Khả năng phục hồi, phòng thủ và xuyên phá của tường keo của Skyler hoàn toàn sử dụng linh hoạt và mạnh mẽ hơn Hayato.

Khả năng hồi phục của Skyler

skyler vs hayato

Như đã nói ở trên, Skyler có thể phục hồi lại máu khi sử dụng tường keo. Ngược lại thì Hayato không có khả năng phục hồi HP vì nhân vật này chỉ tăng khả năng xuyên giáp lên kẻ địch khi chịu sát thương.

Skyler mang lại lợi thế tốt hơn Hayato bằng cách cung cấp HP cho người chơi bất kỳ khi nào sử dụng kỹ năng tường keo.

Sử dụng một cách linh hoạt

skyler vs hayato

Skyler là một nhân vật mà bạn có thể chọn cho cả hai lối chơi hoặc thụ động hoặc những người chơi thích đi khiêu chiến.

Ngược lại, chỉ những ai thích giao tranh thường xuyên mới có thể sử dụng tốt Hayato, trong khi những người chơi tránh giao tranh thì kỹ năng của Hayato không hữu ích cho lắm. Cho nên chọn Skyler sẽ giúp bạn có thể đối đầu với kẻ địch ở mọi hoàn cảnh.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 26/03/2021 16:25
42 👨 820
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile