Top mẹo chơi Free Fire dễ dàng để trở thành game thủ Pro

Với nhiều game thủ Free Fire kể cả khi mới bước vào game hay đã chơi từ lâu đều có những mẹo chơi hiệu quả mà họ chưa biết dù đã tích lũy được một số kinh nghiệm hoặc chỉ mới là một noob mới tinh.

Kinh nghiệm chơi Free Fire game thủ có thể tích lũy qua các trận đấu, qua các cuộc giao tranh và rút ra kinh nghiệm cho mình tử những sai lầm. Hoặc là nghe những chia sẻ kinh nghiệm chơi từ những game thủ đi trước, vậy bạn chọn cách nào để trở thành game thủ pro Free Fire.

Dĩ nhiên là học hỏi kinh nghiệm từ những game thủ đã được gắn mác pro rồi thì đó là cách nhanh nhất để bạn có thể trở thành game thủ pro trong Free Fire. Dưới đây là một vài mẹo chơi Free Fire có thể giúp bạn trở thành game thủ pro.

Những mẹo chơi Free Fire đơn giản giúp bạn trở thành game thủ Pro

Cách đứng lên luôn khi đang nằm Free Fire

Bình thường khi đang nằm, bạn phải ngồi lên sau đó mới có thể đứng và chạy được. Việc này sẽ khá bất lợi nếu bạn đang nằm rạp xuống vòng bo cuối và bo đang đến. Nếu muốn đang nằm mà đứng lên chạy bạn hãy bấm đồng thời biểu tượng chạy và đổi vũ khí.

meo dang nam dung len chay free fire

Ở bức hình trên, ban có thể thấy khẩu súng nhân vật đang cầm là UMP và thời gian là 01:14. Ở bức hình dưới này, bạn có thể thấy thời gian chỉ giảm xuống 1 giây và khẩu súng đang cầm là Scar.

Giết người ngoài vòng bo

mẹo kill được nhiều mạng free fire

Có rất nhiều game thủ cứ bị vòng bo ăn máu là chạy vội chạy vàng vào trong vòng bo và đây là cơ hội để những game thủ pro ăn mạng của họ. Vì tâm lý lo sợ bị bo ăn máu cho nên ai cũng cuống cuồng chạy thật nhanh vào bo mà không kịp xử lý những đợt tấn công của kẻ địch xung quanh.

Nếu là game thủ pro, họ sẽ đủ bình tĩnh và tận dụng thời cơ này, để tấn công những game thủ nào đang còn bận chạy vào bo. Sát thương từ bo + vũ khí sẽ khiến các game thủ cố chạy vào bo chết nhanh hơn.

Nhưng dĩ nhiên nếu họ đi xe thì bạn sẽ không thể làm gì được và bạn cũng chỉ nên thực hiện mẹo này khi còn đang ở khoảng thời gian đầu trận để không bị mất nhiều máu nhé.

Mẹo thủ trong nhà Free Fire

mẹo đột nhập vào nhà free fire

Hãy nhớ rằng không có một tòa nhà nào trong Free Fire an toàn tuyệt đối cả. Bất cứ một tòa nhà nào trong game này đều có những ưu và nhược điểm do các nhà phát triển thiết kế để cân bằng giữa các camper và rusher. Cho nên bạn cần phải linh hoạt thay đổi chỗ trốn nếu như thủ trong nhà.

Xây tường ở đằng sau lưng

kinh nghiem choi free fire

Việc thêm một bức tường ở trước mặt là điều bình thường trong Free Fire. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng mình có thể xây một bức tường ở ngay sau lưng khi đang chạy trốn kẻ địch không.

Thực ra mẹo này rất đơn giản, bạn chỉ cần vừa điều khiển nút chạy và quay góc nhìn lại ở đằng sau. Tiếp đó tạo bức tường để ngăn chặn những đợt tấn công đến từ đằng sau bạn.

Nhảy và bắn

meo choi free fire pro

Nhảy và bắn ở đây không phải là bạn nhảy và bắn liên tục đâu nhé, nếu bạn làm như vậy thì độ chính xác của những khẩu súng sẽ giảm đi đáng kể đấy. Bạn chỉ cần đứng ở một góc khuất như ở trên hình và quan sát xem kẻ địch nào sẽ tiến lại gần mình.

mẹo chơi free fire pro

Sau đó bất ngờ nhảy xổ ra và nã đạn vào kẻ địch, với khoảng cách gần như vậy thì những khẩu Shotgun sẽ là vũ khí lý tưởng. Mặc dù thì chúng cũng sẽ giảm bớt sát thương nếu bạn vừa nhảy mà vừa nã đạn.

Ngoài ra, bạn không nên vừa nhảy vừa bắn nếu đang ở ngoài. Nếu sử dụng Shotgun ở khoảng cách gần thì còn đỡ chứ bạn đang cầm AK mà vừa nhảy vừa bắn thì sẽ rất khó để giết được kẻ địch, kể cả là đang ở gần.

Đó là một số mẹo có thể giúp các noob trở thành pro dễ dàng nếu áp dụng đúng những kinh nghiệm này vào đúng hoàn cảnh thì chắc chắn những game thủ đã chết dưới tay bạn gắn cho mác "Pro".

Thứ Bảy, 04/01/2020 12:01
4,524 👨 34.500
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Mình Triều Hồ Trần
    Mình Triều Hồ Trần

    Tại sao ko chỉ cách vuốt tâm mấy cái đó ai cũng biết

    Thích Phản hồi 12:33 12/10
    ❖ Game Mobile