Những lựa chọn thay thế tốt nhất cho Microsoft To Do

Microsoft To Do là một công cụ mạnh mẽ, nhưng có thể nó không phù hợp với bạn. Trong trường hợp này, hãy thử một trong số ứng dụng thay thế dưới đây.

Ứng dụng quản lý công việc

Microsoft To Do là phần mềm quản lý nhiệm vụ dễ sử dụng và miễn phí. Những công cụ có sẵn phù hợp cho việc sắp xếp và xử lý nhiệm vụ tối ưu.

Điều khiến Microsoft To Do trở nên nổi bật:

  • Giao diện đơn giản, gọn gàng, thuận lợi cho việc tạo danh sách nhiệm vụ, thiết lập nhắc nhở, phân nhiệm vụ, chia chúng thành bước để dễ theo dõi và quản lý.
  • Tự động reset lại phần My Day mỗi ngày. Tự động thêm thời hạn nhiệm vụ, cho bạn biết công việc nào cần ưu tiên hoàn thành trước.
  • Hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể chia sẻ danh sách với bạn bè, người thân và đồng nghiệp.
  • Tích hợp tốt với phần còn lại của Microsoft 365, cho phép bạn sắp xếp nhiệm vụ trên các ứng dụng Microsoft khác, đồng thời xem tất cả chúng ở cùng một nới.

Những ứng dụng thay thế Microsoft To Do đáng dùng nhất

  • 0

    1. Todoist

    Todoist

    Todoist có sẵn trên web, desktop, mobile và tiện ích trình duyệt. Nó bao gồm gói miễn phí và trả phí. Gói miễn phí chứa các công cụ cần thiết cho việc lên kế hoạch hàng ngày, còn Business & Pro bao gồm Themes, Reminders tùy chỉnh và nhiều trình cộng tác hơn cho mỗi dự án.

    Giống như Microsoft To Do, Todoist mang tới cách quản lý và sắp xếp nhiệm vụ đơn giản như lập lời nhắc, lên lịch nhiệm vụ bằng giọng nói, sắp xếp công việc trên bảng kiểu Kanban và nhiều hơn thế nữa.

  • 0

    2. TickTick

    TickTick

    TickTick cung cấp các công cụ quản lý thời gian cơ bản cùng với add-on hiệu suất khác, giúp bạn duy trì khoảng cách tổng thể hợp lí. Tuy nhiên, hầu hết tính năng chỉ có sẵn ở bản Premium. Giống như Microsoft To Do, bạn có thể dùng ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm PC và thiết bị mobile.

    Điểm nổi bật của app TickTick là cho bạn thiết lập bộ hẹn giờ bằng đồng hồ Pomodoro sẵn có. Bạn có thể tùy chỉnh tính năng này theo nhu cầu, chẳng hạn như chọn tiếng ồn trắng.

  • 0

    3. Any.do

    Any.do

    Any.do cung cấp 3 gói dịch vụ: : Personal, Premium và Teams. Gói Premium dành cho mục đích sử dụng cá nhân nhưng có thêm tính năng như nhắc vị trí và tùy chỉnh nền.

    Nếu không chỉ phải quản lý công việc hàng ngày, hãy chọn gói Teams, được thiết kế dành cho quản lý dự án và cộng tác ở công sở. Cả hai đều tính phí nhưng bạn có thể dùng gói cá nhân miễn phí.

    Ứng dụng này hỗ trợ tích hợp với nhiều phần mềm bên thứ ba như Zapier, Todoist, Google Assistant, WhatsApp Tasks, Reminders, Siri và Gmail.

  • 0

    4. Google Task

    Google Task

    Google Task là một ứng dụng quản lý nhiệm vụ tốt, cho phép bạn quản lý, chỉnh sửa và sắp xếp nhiệm vụ. Dù app này không cung cấp một số tính năng nâng cao như ở những công cụ kể trên, bạn vẫn thấy mọi chức năng cần thiết để quản lý nhiệm vụ hàng ngày. Nếu đang ở hệ sinh thái của Google, bạn nên dùng Google Task thay cho Microsoft To Do.

    Google Task hoàn toàn miễn phí, dễ dùng, cho phép bạn truy cập Google WorkSpace và cài đặt nó dưới dạng tiện ích mở rộng trình duyệt.

    Google Task tích hợp tốt với các app Google. Vì thế, bạn có thể dùng nó trên Google Docs, Sheets, Slides hoặc Drive.

  • Trên đây là những ứng dụng thay thế tốt nhất cho Microsoft To Do. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Ba, 07/03/2023 16:55
51 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo