Cách đổi nhanh Scope trong PUBG Mobile

Scope là phụ kiện không thể thiếu trong PUBG Mobile. Nếu bạn không có ít nhất một cái Red Dot hoặc Holo thì cũng rất khó để có thể hạ kẻ địch, dù là ở khoảng cách gần. Nhưng trong nhiều trường hợp, bạn sẽ phải sử dụng nhiều loại Scope trên cùng một khẩu súng.

Ví dụ, khi còn đang ở đầu trận và bo chưa vào, bạn cần phải có một cái Scope 4X trên khẩu AR nào đó để "nhìn xa trông rộng". Tuy nhiên đến cuối trận, bạn chỉ cần một cái Red Dot hay Holo cho khoảng cách gần, nhưng trong lúc đang giao đấu bạn có kịp mở balo ra và đổi nhanh scope cho vũ khí mình đang sử dụng không.

Hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây, bạn sẽ đổi nhanh Scope trên vũ khí mình đang sử dụng và không cần phải mở tư trang ra để thay scope nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng đổi nhanh Scope PUBG Mobile

Vào trong cài đặt, kéo xuống dưới và chọn tính năng Scope. Ở bên trái bạn sẽ thấy tùy chọn Quick Scope Switch, hãy bật nó lên.

Bật tính năng đổi Scope

Giờ hãy vào game và bạn sẽ thấy nút đổi Scope hiển thị ở dưới biểu tượng chat khi súng của bạn đang được gắn Scope. Bấm vào đó để đổi nhanh Scope.

nút đổi Scope

Danh sách Scope mà bạn đang có sẽ hiện ra, nếu bạn đang có hai vũ khí và khẩu súng kia cũng có scope thì nó cũng sẽ hiện ra ở danh sách này. Bấm vào Scope bạn muốn đổi cho khẩu súng là được.

Số scope đang có

Ngay lập tức, hai phụ kiện ngắm sẽ hoán đổi cho nhau một cách rất nhanh chóng.

Đổi scope cho hai súng

Tính năng đổi nhanh Scope trong PUBG Mobile sẽ giúp game thủ giảm bớt thao tác trong giao tranh. Nhiều lúc chỉ vì mở balo và đổi scope cho phù hợp với hoàn cảnh mà nhiều game thủ đã chết oan, rõ ràng tính năng này sẽ giúp game thủ tiêu diệt kẻ địch dễ dàng hơn với từng khoảng cách cụ thể.

Thứ Hai, 06/05/2019 09:18
4,84 👨 27.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile