Những điều cần chú ý trong map Sanhok PUBG Mobile

Cơ hội làm chủ bản đồ

Bản đồ Sanhok trong phiên bản mới của PUBG Mobile đã mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho các game thủ, với những địa điểm đánh chiến mới, những vị trí đầy thử thách và hấp dẫn. Map Sanhok so với những map khác trong game về cơ bản tương đối hẹp, có nhiều vị trí để loot đồ chất lượng. Bên cạnh đó bản đồ Sanhok còn có nhiều đặc điểm khác mà game thủ cần biết để có thể làm chủ và trụ vững ở bản đồ này. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những điều cần chú ý về map Sanhok trên PUBG Mobile.

Các đặc điểm map Sanhok trên PUBG Mobile

1. Vòng bo thu hẹp nhanh hơn

Vòng bo trong map Sanhok có tốc độ bo tương đối chậm nên các game thủ có thể chạy trước với một khoảng vừa đủ. Nhưng vòng bo sẽ bắt đầu đuổi với tần số nhiều hơn, nghĩa là cơ hội bám biên nhiều hơn cho người chơi. Cần phải nhanh chóng hành động, chạy bo ngay khi đáp dù xuống.

Cần hành động ngay khi đáp dù

2. Khu vực nổ thay đổi

Vòng tròn đỏ sẽ là khu nổ bom có bán kính nhỏ hơn và xuất hiện trong thời gian ngắn. Vòng tròn đỏ sẽ nằm ngoài vòng trắng là khụ vực Play zone. Tuy nhiên nếu game thủ đứng với khoảng cách đủ gần khi vành đai áp sát đường biên thì bom vẫn có thể ảnh hưởng tới người chơi.

3. Thời tiết liên tục thay đổi

Một trong những điểm thú vị với game thủ tại map Sanhok đó là điều kiện thời tiết sẽ liên tục thay đổi giữa nắng, mưa và sương mù. Từng kiểu thời tiết sẽ tác động khác nhau tới người chơi. Với kiểu sương mù sẽ khó xác định tia đạn đối phương. Mưa sẽ ảnh hưởng tới âm thanh nên có thể tận dụng áp sát đối phương.

Thời tiết thay đổi

4. Tỷ lệ súng và trang bị xuất hiện nhiều

Mặc dù bản đồ Sanhok bị thu nhỏ lại những súng đạn thì lại tăng lên đáng kể. Ngay từ giây phút bạn đáp dù sẽ có thể kiếm ngay cho mình khẩu súng, đi xung quanh các khu vực cũng sẽ tìm thấy giáp và mũ. Đặc biệt tỷ lệ xuất hiện súng mới QBZ lớn gấp 1.4 lần so với SCAR-L.

Thêm nhiều kiểu súng

5. Cần nhiều kỹ thuật lái xe

Sanhok có diện tích nhỏ, địa hình gập ghềnh nên việc điều khiển xe sẽ tương đối khó khăn, chưa kể âm thanh từ xe cộ sẽ đánh động đối thủ do địa hình nhỏ hẹp. Nếu không phải tay lái lụa thì tốt nhất người chơi không nên dựa vào xe cộ.

Phương tiện trong game

6. Xuất hiện nhiều vị trí ẩn nấp

Mặc dù địa hình trong bản đồ tương đối khó khăn để di chuyển bằng xe, nhưng đổi lại cúng ta sẽ có nhiều nơi ẩn nấp. Nếu chẳng may bị bắn thì chúng ta vẫn có thể tìm được chỗ ẩn nấp để hồi máu. Và nếu nhìn thấy kẻ địch nào đó thì cần phải tiêu diệt nhanh chóng vì chúng có thể lẩn nhanh sau rặng cây hoặc tảng đá.

Nhiều vị trí ẩn nấp

Trên đây là một số những điểm chính cần chú ý khi bạn tác chiến trong map Sanhok PUBG Mobile. Việc biết thêm về địa hình, vòng bo hay những đặc điểm khác về Sanhok sẽ giúp người chơi phần nào tăng kỹ năng chiến đấu của mình lên cao nhất.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 29/09/2018 20:56
51 👨 2.241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile