Cách sửa lỗi Disconnected Among Us, lỗi không vào được Among Us

Gần đây có nhiều người chơi Among Us gặp phải lỗi "Disconnected from the server" sau khi tham gia game. Bạn sẽ thấy lỗi này ngay khi vào game và không thể thực hiện những hành động khác trong game.

Nguyên nhân gây ra lỗi này có thể là máy chủ đang gặp sự cố. Bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây để tìm hiểu xem cách sửa lỗi Disconnected game Among Us nhé.

Cách sửa lỗi Disconnected Among Us, fix lỗi Disconnect Among Us

Twiter của InnerSloth đã đăng tải một bức ảnh và thông báo rằng: "Những ai đang gặp sự cố khi chơi Among Us trên Steam. Thì hãy tải xuống bản cập nhật mới nhất và thử thay đổi khu vực của bạn khỏi Bắc Mỹ (North America). Hiện khu vực máy chủ này đang là khu vực máy chủ chịu tải nặng nhất. Còn với bản cập nhật vẫn đang được xử lý cho điện thoại di động".

loi khong vao duoc among us

Cho nên bạn cần kiểm tra xem bản cập nhật của bạn đã có chưa. Nếu đang sử dụng Steam, hãy vào tab Library (Thư Viện) và tìm Among Us. Nhấp chuột phải vào Among Us và chọn Properties, sau đó chọn Update (Cập nhật), sau đó khởi động lại Steam của bạn. Còn trên các thiết bị smartphone, tablet, bạn hãy vào kho ứng dụng và xem mình đã cập nhật Among Us chưa.

Điều tiếp theo bạn cần đảm bảo đó chính là kết nối Internet của bạn hoạt động bình thường. Nếu bạn lướt web không thấy chậm hoặc chơi những trò chơi khác mà không thấy lag. Rất có thể đó là lỗi từ máy chủ của Among Us.

loi disconect among us

Bản cập nhật cho Among Us đã ra mắt vào ngày 16 tháng 9 vừa rồi. Người chơi sử dụng các phiên bản trước đó sẽ gặp lỗi Disconnect như ở trên. Bạn có thể xem phiên bản đang sử dụng ngay ngoài màn hình ở góc trên bên trái.

Nếu phiên bản của bạn nhỏ hơn v2020.9.9, bạn sẽ cần phải cập nhật phiên bản của mình. Nếu bạn tải Among Us trên PC free bạn cũng làm tương tự như vậy nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/09/2020 20:09
4,37 👨 20.627
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile