Nguyên nhân mất đồ trong Adorable Home

Mất đồ trong Adorable Home và cách lấy lại

Có nhiều người chơi khi vào trong Adorable Home thì thấy đồ đạc vừa sắm sửa bỗng dưng không cánh mà bay. Khiến khá nhiều người bực mình và không hiểu nguyên nhân tại sao mà đồ đạc mình mua đã biến đi đâu?

Nhiều bạn cho rằng chính những bọn thú visitor Adorable Home đã "nhảy" mất đồ đạc của mình. Nhất là con chim cánh cụt Polly mang tiếng matday nhất game, bạn mà đặt cái điều hòa trong phòng khách lúc nào là lúc đó nó cứ đứng ở trước đó hóng gió, rồi chờ hai vợ chồng ra khỏi phòng khách là nó bê đi lúc nào không biết.

Vậy điều này có thật sự đúng hay không? Có chính xác rằng những thứ bạn mua mà bị trộm là do bọn thú visitor hay không, và làm thế nào để lấy lại những vật dụng đã bị mất.

Thật ra đây chỉ là lỗi phần mềm mà nhà phát hành game đang cố fix lại. Nếu thấy mất đồ hoặc mèo trong nhà. Bạn có thể xem trong mục Mine và xem lại xem đồ đạc đã trưng bày trong nhà có nhảy vào đây hay không, nếu có thì hãy lôi lại ra ngoài.

Những ngày gần đây, trên các nhóm Facebook Adorable Home thường chia sẻ hình ảnh chú chim cánh cụt bê trộm cái điều hòa và mỗi khi mất đồ gì thì đều đổ hết tội cho chú ta.

Không chỉ có cái điều hòa, đôi khi Polly (tên chú chim cánh cụt) còn đứng trước cầu thang hóng xem chủ nhà có đi từ tầng 2 xuống hay không để nhảy cái máy lạnh đi. Và điều này cũng khiến nhiều người bảo rằng cậu ta ăn trộm luôn cả cái cầu thang, đôi khi là cả mèo và cả vợ/chồng nữa, mất cả người lẫn của.

mất đồ adorable home
"Cái điều hòa này đẹp thế"

Điều này vô tình đã khiến Polly trở thành ăn trộm khét tiếng trong Adorable Home mặc dù cậu ta chỉ hay đứng trước điều hòa hóng gió. Và giờ khi thấy mặt Polly lảng vảng trong nhà thì người chơi cất vội cất vàng đồ đạc đi.

mat do adorable home
"Không có ai ở đây, em xin cái máy lạnh nhé, hê hê"

Giờ bạn đã biết rõ nguyên nhân rằng đó chỉ là lỗi game và để khắc phục lỗi đó, bạn hãy thoát ra vào lại Adorable Home hoặc vào mục Mine xem đồ có tự động cất đi không. Đừng nghi oan cho chú chim cánh cụt Polly nữa nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/02/2020 15:03
4,86 👨 20.894
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile