Cách làm mèo hết dỗi trong Adorable Home

Bọn mèo không chỉ dỗi bạn ở ngoài đời thực mà trong Adorable Home cũng vậy. Nếu chăm sóc chúng không đúng cách thì chúng sẽ dỗi bạn. Nhanh thì trong ngày chúng sẽ hết dỗi, còn nếu không thì phải vài ngày. Và trong lúc bọn nó dỗi thì bạn không động được vào người bọn nó đâu.

Bạn chẳng còn cách nào khác là phải đợi chúng hết dỗi, trong lúc đó cứ chuẩn bị thức ăn đầy đủ và đừng để chúng nó đói. Nếu không là chúng sẽ bỏ đi kiếm ăn ở chỗ khác. Đó cũng là một trong những lý do khi bạn vào nhà và thấy một số con mèo bỏ đi.

Nếu bạn muốn biết cách để lũ mèo hết dỗi, hãy thử làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách làm lũ mèo hết dỗi trong Adorable Home

Bước 1: Đầu tiên, thoát hẳn Adorable Home đang có lũ mèo dỗi đi, ngoài ra con nào chưa dỗi thì vẫn phải chăm nhé. Sau khi thoát Adorable Home bạn hãy vào Cài Đặt > Cài Đặt Chung > chọn Ngày & Giờ.

Bước 2: Chọn múi giờ, ở đây bạn hãy lấy múi giờ ở Tonga. Đây là múi giờ nhanh hơn múi giờ hiện tại của Việt Nam 6 tiếng, nếu đổi được múi giờ thành công thì bạn sẽ thấy giờ trên điện thoại thay đổi.

Bước 3: Rồi sau đó hãy vào trong game, có thể cả 12 con mèo chưa hết dỗi nhưng chắc chắn sẽ có một vài con không còn ngoảnh mặt lại với bạn.

Cũng đủ để bạn "kiếm chác" từ chúng một ít tim rồi. Ngoài ra, nếu trước đó cho mèo ăn thì bạn cũng sẽ thu được tim ngay lập tức và có thể chồng/vợ bạn cũng về nhà.

mèo hết dỗi adorable

Một cách nữa là bạn out hẳn Adorable Home ra, chọn múi giờ của Samoa (múi giờ chậm nhất so với của Việt Nam) > vào game, con nào hết dỗi thì chăm, con nào còn dỗi thì để đó. Tiếp theo, out hẳn game, từ múi giờ của Samoa bạn hãy chọn sang của Tonga và vào lại game.

mèo hết dỗi adorable

Như vậy với mẹo nhỏ trên đây bạn đã có thể chạm vào người của lũ mều trong Adorable Home. Tuy không thể khiến lũ mèo hoàn toàn hết dỗi nhưng ít nhất bạn sẽ lại được chăm sóc một vài con mèo mà trước đó không cho bạn động vào người.

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/02/2020 10:59
4,34 👨 34.956
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile