Cách tải bản tiếng Việt Adorable Home, đổi tiếng Việt Adorable Home

Đã có nhiều tính năng mới được cập nhật trong Adorable Home và khiến người chơi hài lòng. Nhưng có một điều mà nhiều người muốn nữa đó là có thêm tiếng Việt cho Adorable Home.

Thật ra nếu chọn tiếng Anh trong Adorable Home thì người chơi cũng không gặp nhiều vấn đề về ngôn ngữ khi chơi. Bởi không có quá nhiều từ lạ khiến người chơi khó hiểu trong game. Và nếu có thì cũng nhờ Google Dịch hỗ trợ giùm là xong.

Nhưng nếu có sẵn tiếng Việt thì người chơi sẽ làm quen game dễ dàng hơn, và nếu có cập nhật sau này thì những cái mới cũng sẽ được Việt Hóa trong Adorable Home để người chơi dễ hiểu hơn, dưới đây là cách tải Adorable Home tiếng Việt.

Cách chuyển ngôn ngữ tiếng Việt Adorable Home

Lưu ý: Hiện tại bản tiếng Việt Adorable Home mới chỉ có trên Android, và khi cài bản việt hóa Adorable Home này thì bạn phải xóa phiên bản Adorable Home tải từ CHPlay về. Lưu ý đây sẽ là phiên bản cũ của Adorable Home trước đó (1.5.6), tức là phiên bản Adorable Home tiếng Việt này chưa có phòng ngủ.

Và như vậy thì dữ liệu game của Adorable Home trên CHPlay mà bạn đã chơi trước đó sẽ mất hết. Nhưng bạn có thể lưu lại dữ liệu đã chơi trong Adorable Home trên CHPlay, rồi sau khi tải bản việt hóa Adorable Home này về thì dán đè vào dữ liệu của nó là được.

Bước 1: Bấm vào link ở dưới đây để tải về bản tiếng Việt Adorable Home. Mở link bằng trình duyệt đang có trên smartphone của bạn và bấm nút Tải xuống hoặc Download màu xanh. Trang sẽ được chuyển tiếp như ở dưới hình, bấm tiếp Vẫn tải xuống.

Link tải Adorable Home tiếng Việt

tieng viet adorable home

File tải về sẽ dạng APK và có tên như ở dưới hình, bạn lục trong ứng dụng Quản lý File là thấy ngay. Bấm vào file cài APK này và cài đặt như những file APK ngoài thôi, nhớ là gỡ bản Adorable Home của CHPlay đang cài trên máy ra trước đã nhé.

Khi đã cài xong game bạn hãy khởi động lên và cứ chọn English.

tải adorable home tiếng việt

Giờ thì bản Adorable Home đã được Việt Hóa.

cach doi tieng viet adorable home

Các menu danh sách vật dụng cũng được thay đổi tiếng Việt.

đổi ngôn ngữ adorable home sang tiếng việt

Tuy vẫn có một số câu dịch ra hơi khó hiểu nghĩa nhưng đa số các nội dung được dịch đều khiến người chơi làm quen dễ dàng hơn. Ngoài ra, tên của một vài chú mèo cũng sẽ được dịch ra dưới

tải adorable home tiếng việt

Tuy phiên bản Adorable Home việt hóa này chưa có phòng ngủ. Nhưng với những ai mới chơi thì sẽ làm quen game nhanh hơn nếu không giỏi tiếng Anh.

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/02/2020 14:24
4,25 👨 16.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile