Cách lưu dữ liệu đã chơi Adorable Home

Để sở hữu một cơ ngơi khang trang trong Adorable Home thì bạn sẽ khá vất vả để xây dựng. Chưa kể lũ "mều" mà bạn phải bỏ tim ra để sở hữu và rất nhiều thứ khác nữa.

Tuy nhiên Adorable Home lại không có cơ chế đăng nhập tài khoản để lưu lại dữ liệu mà bạn đã chơi. Cho nên nếu đang chơi Adorable Home trên máy tính mà chuyển sang smartphone hoặc đang chơi trên iOS mà chuyển sang Android thì bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Hoặc là khi game gặp lỗi khiến bạn phải xóa đi cài lại game từ đầu.

Nhưng đừng lo, có một cách có thể giúp bạn lưu lại những gì đã chơi trên Adorable Home. Tuy nhiên mẹo này mới chỉ có trên Android thôi nhé, để lưu lại dữ liệu đã chơi Adorable Home bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu đã chơi trong Adorable Home

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vào ứng dụng Quản lý Files > chọn thư mục Android > data > com.hyperbeard.adorablehome > Files và sao chép 5 file txt như ở dưới hình.

Bước 2: Sau khi sao chép bạn hãy chọn Bộ nhớ chung hoặc thẻ nhớ (nếu có). Sau đó tạo một thư mục mới để cho dữ liệu vào.

Đặt tên thư mục sao cho dễ nhớ là được, sau đó tích chọn vào thư mục vừa tạo và bấm Dán ở dưới.

Rồi, giờ bạn đã có 5 file dữ liệu lưu lại những gì đã chơi. Nếu game của bạn chẳng may gặp lỗi nào đó hoặc bạn nâng cấp điện thoại của mình thì bạn hãy sử dụng 5 files dữ liệu đã lưu này để backup lại.

Để ví dụ cho các bạn thấy thì ở đây mình đã xóa game đi và cài lại, bạn có thể thấy ở đây đang là 11 giờ 57 phút.

save adorable home

Lúc này bạn hãy quay lại ứng dụng Quản lý file, chọn thư mục đã lưu lại 5 file dữ liệu Adorable Home đã lưu. Chọn cả 5 file và bấm Thêm > Sao Chép, tiếp theo vào đường dẫn Android > data > com.hyperbeard.adorablehome > Files và dán đè 5 file dữ liệu này vào.

Nếu trong quá trình chép file có hiện ra như thế này các bạn cứ bấm OK cho mình.

cách lưu game adorable home

Như vậy thì các bạn sẽ không sợ những gì mình đã gây dựng biến mất chỉ bằng một lỗi nhỏ. Hoặc không lo việc nâng cấp máy sẽ không lưu lại dữ liệu khi chơi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/02/2020 16:26
4,38 👨 8.846
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile