Hướng dẫn sử dụng Copilot nền web

Bing Chat hiện đã đổi tên thành Copilot và có tên miền riêng để bạn sử dụng trên Chrome, hay trình duyệt trình duyệt Microsoft Edge của Windows và Mac OS. Copilot nền web vẫn sở hữu giao diện không quá khác với Bing Chat để bạn thực hiện, hỗ trợ giải đáp những câu hỏi hoặc cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng Copilot nền web.

Cách sử dụng Copilot nền web trên máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào link dưới đây trên Microsoft Edge, Chrome hay trình duyệt bất kỳ dùng chung nhân Chromium để truy cập

Bước 2:

Tại giao diện này bạn nhấn vào Đăng nhập để dùng tài khoản Microsoft hoặc tài khoản Entra ID sử dụng Copilot nền web.

Đăng nhập Copilot

Hiển thị giao diện nhập tài khoản Microsoft để truy cập vào trang web Copilot.

Đăng nhập Copilot bằng tài khoản Microsoft

Bước 3:

Sau khi đăng nhập tài khoản Microsoft thành công chúng ta được chuyển sang giao diện Microsoft nền web như hình dưới đây.

Vẫn sẽ có mục Hoạt động gần đây với các đoạn chat, câu hỏi mà bạn đã thực hiện trên Copilot. Nếu bạn sử dụng Copilot trên trình duyệt Edge sẽ được đồng bộ sang Copilot nền web.

Giao diện Copilot nền web

Bước 4:

Bây giờ bạn nhập nội dung hay yêu cầu trong khung chat của Copilot như bình thường, chẳng hạn như tạo ảnh AI trên Copilot. Chúng ta vẫn có chế độ Sáng tạo, Cân bằng và Chính xác để sử dụng.

Tạo ảnh AI trên Copilot nền web

Bảng dữ liệu khi tạo trên Copilot vẫn có tùy chọn tải xuống để chỉnh sửa trong Excel hay tập tin PDF. Bạn nhấn vào biểu tượng Excel ở góc phải trong nội dung trả lời của Copilot để xuất nội dung này sang Excel và tiến hành chỉnh sửa theo ý mình là xong.

Xuất nội dung Copilot sang Excel

Thứ Năm, 30/11/2023 20:58
31 👨 845
0 Bình luận
Sắp xếp theo