Hướng dẫn tạo ứng dụng Copilot trên máy tính

Để truy cập nhanh Copilot trên máy tính, chúng ta có thể tạo ứng dụng trên máy tính, mà không cần phải truy cập vào trình duyệt Edge hay truy cập Copilot nền web mỗi khi cần dùng. Ngay khi bạn tạo ứng dụng Copilot bằng tùy chọn tạo lối tắt, biểu tượng Copilot hiển thị trên màn hình để bạn mở khi cần dùng. Dưới đây là hướng dẫn tạo ứng dụng Copilot trên máy tính.

Cách tạo ứng dụng Copilot trên máy tính

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào Copilot nền web trên trình duyệt Chrome theo link dưới đây. Tiếp đến tại giao diện trang web, bạn nhấn Đăng nhập.

Đăng nhập Copilot

Bước 2:

Sau đó người dùng đăng nhập tài khoản Microsoft để truy cập vào Copilot trên máy tính.

Bước 3:

Khi đã đăng nhập Copilot thành công, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện và sau đó nhấn vào Lưu và chia sẻ trong danh sách hiển thị rồi chọn Tạo lối tắt.

Tạo lối tắt Copilot

Bước 4:

Hiển thị giao diện tạo lối tắt Copilot trên máy tính. Tại đây bạn có thể đặt tên khác cho lối tắt này nếu muốn, rồi tích chọn vào Mở dưới dạng cửa sổ. Sau đó nhấn vào nút Tạo để tạo lối tắt Copilot trên máy tính.

Tạo lối tắt Copilot trên máy tính

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy ứng dụng Copilot hiển thị trên màn hình máy tính để truy cập.

Ứng dụng Copilot trên máy tính

Khi nhấn vào ứng dụng Copilot trên màn hình sẽ hiển thị ngay giao diện Copilot để bạn sử dụng khi cần.

Giao diện ứng dụng Copilot trên máy tính

Bước 5:

Khi bạn muốn xóa ứng dụng Copilot trên máy tính, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bên trên rồi chọn Gỡ cài đặt Microsoft Copilot trong danh sách hiển thị.

Gỡ cài đặt ứng dụng Copilot

Sau đó bạn nhấn Xóa để xóa ứng dụng Copilot khỏi máy tính là được. Hoặc người dùng có thể truy cập vào địa chỉ chrome://apps/ rồi tiến hành xóa ứng dụng Copilot từ giao diện này là được.

Xóa ứng dụng Copilot

Thứ Năm, 25/01/2024 14:18
31 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo