Ngày phát hành Diablo Immortal chính thức

Phiên bản beta của Diablo Immortal đã kết thúc vào ngày 29 tháng 3 vừa rồi. Ngoài ra, phiên bản Diablo Immortal trên App Store dường như đã bị rò rỉ ngày phát hành. Đã có một thời gian trôi qua và không có nhiều tin tức của game được nhà phát hành tiết lộ cho game thủ.

Từ đó đến giờ nhiều người đã thay đổi suy nghĩ của họ về trò chơi. Có thể thấy rằng Diablo Immortal không còn đủ hấp dẫn, và cũng có nhiều người vẫn chọn trải nghiệm thử khi game ra mắt chính thức. Dưới đây là một số thông tin được Quantrimang tổng hợp về Diablo Immortal cho đến thời điểm hiện tại.

Diablo Immortal là game gì?

Với những ai chưa biết thì Diablo Immortal là một game mobile aRPG (game thuộc thể loại hành động nhập vai) được phát triển vào năm 1997. Diablo Immortal là phiên bản mới nhất được công bố cho cả loạt phim và cách chơi vẫn sẽ giống như những phiên bản Diablo trước đó nhưng ở trên một nền tảng khác là Di Động.

Cốt truyện của Diablo Immortal được diễn ra trong khoảng thời gian giữa Diablo II và Diablo III. Gắn tiêu đề này với loạt phim đã có từ trước thông qua cốt truyện chính của game. Trong khi vẫn có liên quan với những ai không thường xuyên theo dõi các phiên bản Diablo.

ngay phat hanh diablo immortal

Người chơi sẽ phải tìm và phá hủy các mảnh vỡ của Worldstone để ngăn chặn những kẻ cuồng tín và xác sống cũng như mọi mối đe dọa đến thế giới. Như bạn dự đoán, sẽ có một trận chiến giữa "thiện và ác", hay nói đúng hơn là giữa những "Kẻ bất tử" và "Bóng tối".

Mặc dù trò chơi sẽ vẫn có những trải nghiệm quen thuộc, chẳng hạn như tác động vào môi trường, những khe nứt, nhiệm vụ. Nhưng có một điểm khác biệt lớn giữa Diablo Immortal và Diablo II và III - đó là kỹ năng đúc. Thêm vào đó Mana cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là hệ thống hồi chiêu giống như nhiều game MMORPG trên Mobile khác.

Diablo Immortal đang được công ty nào phát triển?

ngay phat hanh diablo immortal

Diablo Immortal sẽ là sự hợp tác giữa Blizzard Entertainment và NetEase, một công ty lâu đời với rất nhiều tựa game nổi tiếng như Onmyoji, LifeAfter và Extraceptions Ones. Công ty được biết đến là một thế lực lớn trong lĩnh vực game di động.

Khi nào Diablo Immortal được phát hành chính thức?

ngay phat hanh diablo immortal

Hiện tại, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức cho Diablo Immortal Mobile. Tuy nhiên, Blizzard gần đây đã đưa ra một tuyên bố rằng ngày phát hành Diablo Immortal Mobile đã được rời sang nửa đầu năm 2022.

Tuy nhiên, một thông tin rì rỏ mới nhất từ App Store thì ngày phát hành chính thức của game sẽ là ngày 30 tháng 6 năm 2022. Thế nhưng sau đó thì Blizzard đã đưa ra một tuyên bố chính thức nói rằng đây chỉ là ngày Pre-Register và người chơi sẽ nhận được thông báo trực tiếp từ nhà phát hành game.

ngay phat hanh diablo immortal

Nếu bạn kiểm tra trên CHPlay, bạn sẽ thấy dòng chữ "Coming Soon" (sắp ra mắt) và cũng có thể đăng ký trước (Pre-Register) ở trò chơi đó và kể từ ngày 28 tháng 3 năm 2022. Người dùng iOS cũng có thể đăng ký trước và bạn cũng có thể nhận được một set Horadrim Cosmetics.

Gameplay Diablo Immortal sẽ như thế nào?

Trong Diablo Immortal, phong cách đồ họa sẽ là sự pha trộn giữa Diablo II và Diablo III. Không "mượt" như trong Diablo 3 nhưng cũng sẽ không đơn giản và nhiều điểm ảnh như trong Diablo II.

Đồ họa theo phong cách Isometric khá đơn giản giúp điều chỉnh nền tảng di động dễ dàng hơn rất nhiều. Cho nên bạn cũng không thể mong đợi rằng game có đồ họa đỉnh cao như những game MMORPG mobile AAA khác.

ngay phat hanh diablo immortal

Về phần lối chơi, yếu tố chơi nhiều người sẽ cân bằng hơn với phần chơi đơn. Cho phép có nhiều tính năng giống với game MMORPG, chẳng hạn như guild, chế độ chơi nhiều người trong một hoạt động cũng như chế độ một người chơi phong phú hơn.

Có thể chơi Diablo Immortal trên máy tính không?

Câu trả lời chắc chắn là không, mặc dù Diablo Immortal không thể chơi được trên PC nhưng nếu bạn đang cài đặt giả lập Android như LDPlayer, Bluestacks... Và kèm theo đó là yêu cầu cấu hình như sau:

  • Hệ điều hành: Windows 7 64bit trở lên
  • CPU: Intel hoặc AMD x64
  • Dung lượng RAM: 4GB
  • Dung lượng ổ cứng trống 10GB

Tại sao Diablo Immortal vẫn chưa được phát hành?

Có một số lý do khiến game chưa được ra mắt theo đúng lịch trình. Thứ nhất có thể do đại dịch COVID-19 đã xảy ra và khiến các nhà phát triển chậm lại kế hoạch cho ra mắt game. Thứ 2 có thể là do sau BlizzCon 2021, chúng ta cũng biết được rằng Blizzard cũng đang phát triển song song các tựa game bom tấn khác của hãng, bao gồm cả Diablo 4. Nên có thể rằng họ đang dành ít tài nguyên hơn cho nó.

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/04/2022 15:42
53 👨 653
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile