Mời tải về bộ theme Bending Light huyền ảo cho Windows 10

Nếu bạn cảm thấy giao diện Windows 10 của mình khá nhàm chán thì thay đổi theme là một giải pháp mà bạn có thể thử. Quantrimang xin giới thiệu với bạn bộ theme khá đẹp mang tên Bending Light.

Bộ theme này đang được cung cấp miễn phí trên Microsoft Store. Nó bao gồm 18 ảnh độ nét cao với chủ đề ánh sáng đi qua lăng kính và đi ra dưới màu cầu vồng. Đây sẽ là bộ theme phù hợp với anh em yêu thích vật lý hoặc thích hình ảnh ánh sáng huyền ảo.

Để cài Bending Light bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Tải về bộ theme Bending Light
  • Sau khi tải về xong, các bạn sẽ nhận được thông bào từ Microsoft Store
  • Nhấp vào thông báo rồi ấn Apply
  • Nếu hình ảnh thay đổi quá nhanh, bạn có thể chỉnh lại thời gian cho phù hợp

Ưu điểm của bộ theme này là chất lượng hình ảnh cực cao, hình ảnh khá huyền ảo. Nhược điểm của nó là hiệu ứng hình ảnh hơi rối mắt, không phù hợp với những ai thích sự đơn giản.

Theme Bending Light kết hợp với các skin của Rainmeter
Theme Bending Light kết hợp với các skin của Rainmeter

Nếu thích tùy chỉnh Windows nhiều hơn nữa, các bạn có thể tham khảo hai theme khác mà Quantrimang từng giới thiệu. Hai theme này cần cài đặt bằng phần mềm Rainmeter và có thể kết hợp tốt với theme của Windows 10. Nếu quan tâm, mời các bạn truy cập những bài viết dưới đây:

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều theme hấp dẫn khác cho Windows 10. Chúc các bạn thành công và mời các bạn theo dõi thêm các mẹo hay khác trên Quantrimang:

Thứ Năm, 21/01/2021 15:50
52 👨 1.756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10