Mời tải ứng dụng tạo chữ nghệ thuật trên ảnh Fontmania, có giá 4,99USD đang miễn phí

Fontmania là ứng dụng tạo chữ nghệ thuật trên ảnh dành cho các thiết bị Apple. Với ứng dụng ghép chữ nghệ thuật độc đáo này bạn sẽ tạo ra được tấm thiệp ấn tượng, độc đáo từ những bức ảnh, bức tranh của chính mình. Fontmania có giá gốc là 4,99 USD, hiện nhà phát triển đang có chương trình tải miễn phí ứng dụng này trong thời gian ngắn nhân dịp ra mắt phiên bản mới 1.8 tương thích iOS 11 và iPhone X. Nếu bạn nhu cầu sử dụng hãy nhanh tay tải miễn phí về ứng dụng tạo typography tuyệt vời này.

Fontmania là ứng dụng tạo chữ nghệ thuật trên ảnh

Fontmania với nhiều mẫu thiết kế rất đẹp giúp người dùng iOS có thể cá nhân hóa hình ảnh, làm thiệp chúc mứng kèm theo lời nhắn, tạo ảnh Meme, ký tên hay ghi dấu ấn lên những hình ảnh đáng nhớ… để gửi tặng bạn bè hoặc đăng lên các mạng xã hội phổ biến như Instagram, Facebook, Twitter…

Cách sử dụng ứng dụng rất đơnn giản: Sau khi chọn một bức ảnh từ Camera Roll hay chụp mới bằng máy ảnh, bạn chọn một số hiệu ứng (nếu thấy cần thiết) để bức ảnh lung linh lên. Và cuối cùng, bạn chỉ việc gõ chữ lên ảnh rồi chọn lưu hoặc chia sẻ ảnh là xong.

Fontmania hỗ trợ rất ngôn ngữ nhưng chỉ có 1-2 font hỗ trợ unicode để gõ tiếng Việt.

Fontmania với nhiều mẫu thiết kế rất đẹp giúp người dùng iOS có thể cá nhân hóa hình ảnh

Tải một lần và sở hữu mãi mãi ứng dụng cực hay ho này thôi.

Link tải: Fontmania - Write on Photos.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/03/2018 15:58
31 👨 389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá