iPhone 7 gặp lỗi mất sóng sẽ được Apple sửa miễn phí

Các mẫ̃u iPhone 7 gặp lỗi không thể kết nối với mạng di động dù nằm trong vùng phủ sóng sẽ được áp dụng chương trình sữa chữa miễn phí từ Apple. Theo tuyên bố của Apple, những trục trặc trong linh kiện trên bo mạch chủ khiến iPhone 7 hiển thị thông báo "No Services" thay vì kết nối tới mạng di động hiện có.

Apple sẽ sửa chữa miễn phí cho những khách hàng gặp vấn đề này, và những ai khắc phục vấn đề này mà đã trả tiền cũng sẽ được đề nghị phương thức hoàn tiền phù hợp qua mail.

 iPhone 7 hiển thị thông báo "No Services" thay vì kết nối tới mạng di động hiện có

Theo Apple những mẫu iPhone 7 bị ảnh hưởng mang số hiệu A1660, A1780 và A1779, được sản xuất trong giai đoạn từ tháng 9/2016 tới tháng 2/2018. Chúng chủ yếu được bán ở tại Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Macao và Mỹ. Khách hàng có thể kiểm tra số hiệu ở mặt lưng máy để biết thiết bị của mình có bị ảnh hưởng không.

Theo Apple những mẫu iPhone 7 bị ảnh hưởng mang số hiệu A1660, A1780 và A1779

Chương trình sửa chữa miễn phí của Apple chỉ áp dụng cho iPhone 7. Để đảm bảo chiếc iPhone đủ điều kiện được sửa chữa miễn phí, Apple sẽ kiểm tra tất cả dịch vụ trước đây để đảm bảo rằng nó đang bị ảnh hưởng bởi vấn đề kể trên.

Trước khi khắc phục lỗi mất sóng, iPhone 7 cần khắc phục những vấn đề khác nếu có ví như nứt màn hình.

Để sửa chữa, khách hàng có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền, tới các cửa hàng Apple Store hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple.

Apple chỉ áp dụng chương trình sửa chữa miễn phí này cho các mẫu iPhone 7 bị ảnh hưởng được bán ra trong vòng hai năm.

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/02/2018 08:25
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ