Mời tải Serial Cleaner, tựa game hành động lén lút cực hay trị giá 14,99USD, đang miễn phí

Serial Cleaner là tựa game hành động với lối chơi lén lút cực kỳ lôi cuốn lấy bối cảnh vào những năm 1970. Nhiệm vụ của người chơi là dọn dẹp bằng chứng vụ án để cảnh sát không phát hiện ra mà thủ phạm là một kẻ nào đó. Tại sao bạn phải làm điều này? Người chơi sẽ tự có câu trả lời trong quá trình trải nghiệm game.

Nền đồ họa mang phong cách hoạt hình khá đặc trưng của thập niên 70 cùng những bản nhạc jazz đầy quyến rũ cũng góp phần không nhỏ giúp cho Serial Cleaner trở nên thú vị hơn.

Serial Cleaner

Một điểm thú vị của Serial Cleaner là phần lớn nội dung và các vụ án mạng trong game được được lấy cảm hứng từ những chuyện có thật ngoài đời thường xảy ra vào những năm 1970.

Hiện tại, nhà phân phối Huble Bundle đang có chương trình tặng miễn phí tựa game thú vị này trong thời gian ngắn, đến hết ngày 24/11/2019. Nếu bạn thích thú với Serial Cleaner, hãy đăng ký và tải về trước khi nó bị tính phí trở lại nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phi Serial Cleaner, tựa game hành động lén lút cực hay

Bước 1: Tạo tài khoản Humble Bundle hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản.

https://www.humblebundle.com/

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây để tới trang liên kết Get Serial Cleaner for free -> kéo xuống dưới, tìm đến mục GET SERIAL CLEANER NOW -> kích vào nút GET IT NOW và chờ quá trình xử lý đơn hàng.

https://www.humblebundle.com/store/serial-cleaner-free-game

Kích vào nút GET IT NOW

Bước 3: Kích vào tài khoản ở phía trên bên phải màn hình để mở menu chức năng -> nhấn vào Key -> nhấn Reveal your Steam key để nhận mã redeem Serial Cleaner trên Steam.

Nhấn Reveal your Steam key để nhận mã redeem Serial Cleaner

Bước 4: Nhấn vào nút redeem bên cạnh để sử dụng mã này nhận Serial Cleaner miễn phí trên Steam.

Nhấn Reveal your Steam key để nhận mã redeem Serial Cleaner

Bước 5: Tại trang chuyển tiếp, đăng nhập tài khoản Steam -> kích vào ô "I agree to the terms of the..." -> nhấn vào Continue. Vậy là Serial Cleaner sẽ được thêm vào thư viện game của bạn.​

Bước 6: Để tiến hành cài đặt Serial Cleaner trên máy tính của bạn, truy cập vào thư viện game (library) hoặc tìm kiếm trên Steam Store -> nhấn nút Play now hoặc Install là xong.

Thứ Bảy, 23/11/2019 11:08
53 👨 679
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá