Mời tải Bad North, tựa game chiến thuật cực hay lấy đề tài về người Viking, đang miễn phí

Bad North là tựa game chiến thuật thời gian thật với yếu tố roguelike, một sản phẩm mới đến từ nhà sản xuất Raw Fury.

Cốt truyện của game xoay quanh cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược từ tộc người Viking. Trong game, bạn sẽ vào vai một vị vua và điều khiển quân đội của mình chống lại những chiến binh Viking khát máu để bảo vệ người dân của mình. Để chiến thắng và giảm thiệt hại tối thiểu, bạn phải tận dụng mọi thứ có trên hòn đảo, áp dụng chiến thuật phù hợp cho từng môi trường.

Bad North là tựa game chiến thuật thời gian thật

Bad North có nền đồ họa được thiết kế theo phong cách độc đáo, cách tạo hình binh lính và bố cục tổng thể trên đảo không khiến người chơi cảm thấy quá căng thẳng trong mỗi trận đấu.

Yêu cầu cấu hình

Yêu cầu cấu hình trên WindowsYêu cầu cấu hình trên Mac

Hiện tại, Bad North đang được tặng miễn phí trong vòng một tuần trên nền tảng Epic Games Store. Nếu bạn hứng thú với Bad North, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu tựa game này mà không tốn xu nào nhé.

Hướng dẫn nhận Bad North miễn phí

Bước 1: Kích vào link dưới đây để đăng ký tài khoản trên Epic Games, nếu chưa có.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Đăng nhập vào Epic Games.

Bước 3: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher - công cụ hỗ trợ tải và chơi game được phân phối trên Epic Games Store, theo link dưới đây.

Bước 4: Sau khi hoàn tất, mở Epic Games Launcher trên máy tính -> kích vào Store -> chọn mục Get a free game to play every week -> chọn "Bad North" -> kích vào Free -> kích vào Place Oder để hệ thống xác nhận thanh toán với giá 0 đồng.

Kích vào Free

Bước 5: Kích vào mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install ở phía dưới ảnh đại diện của "Bad North" để tải về và cài đặt game.

Bạn có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web theo link dưới đây để thêm tựa game chiến thuật cực hay Bad North vào thư viện.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/bad-north/home
Thứ Sáu, 22/11/2019 13:38
52 👨 872
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá