Mời tải hơn 80 hình nền Zoro One Piece trên máy tính

Roronoa Zoro, hay còn gọi là "Zổ", "Đầu Rêu", "Thánh mù đường", "Thánh Lạc" hoặc "Thợ săn Hải Tặc" là một nhân vật trong bộ anime nổi tiếng One Piece, là kiếm sĩ của băng Hải tặc Mũ Rơm và là cựu thợ săn tiền thưởng.

Anh là một trong 4 chiến binh mạnh nhất băng hải tặc Mũ Rơm bên cạnh thuyền trưởng Luffy, Jinbe và Sanji. Đồng thời Zoro cũng được xem là một trong mười hai hải tặc với tên gọi "Thế hệ Tồi tệ nhất", hiện tiền thưởng của Zoro đang là 320.000.000 beli.

Với ngoại hình vạm vỡ, chiều cao tầm trung, mái tóc ngắn màu xanh lá, Zoro luôn là đề tài khiến nhiều fan hâm mộ One Piece sử dụng hình ảnh của anh để đặt hình nền máy tính. Nếu bạn là một fan của One Piece và cũng yêu thích "Thánh mù đường" thì hãy xem qua bộ hình nền Zoro dưới đây nhé.

Tổng hợp hơn 80 hình nền Zoro One Piece cho máy tính

Bộ hình nền Zoro dưới đây đã được Quantrimang resize lại để các bạn tham khảo trước. Để tải về bộ hình nền Zoro One Piece đầy đủ bạn hãy kéo xuống dưới bài viết để lấy link tải với danh sách hình nền đầy đủ hơn với độ phân giải mặc định nhé.

Link tải bộ hình nền Zoro đầy đủ

Với bộ hình nền Zoro trên đây, bạn đã có một bộ sưu tập hình nền "Zổ" tuyệt đẹp cho máy tính của mình rồi. Nếu muốn tạo một list hình nền Zoro tự động thay đổi trên điện thoại của mình thì có thể tham khảo thêm hướng dẫn trong bài viết Cách tự đổi hình nền bằng Wallpaper Slideshow LT. Ngoài ra bạn có thể để ảnh Zoro làm hình nền Facebook Messenger trên điện thoại của mình.

Thứ Tư, 06/11/2019 10:47
4,523 👨 25.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp