Mời tải bộ hình nền Liên Minh Tốc Chiến cho PC và điện thoại

Thời gian Liên Minh Tốc Chiến ra mắt tại Việt Nam chỉ còn chưa đầy một tháng nữa. Sau khi chuyến xe Tốc Chiến dừng chân tại Việt Nam thì cũng là lúc các game thủ có thể tải Tốc Chiến về điện thoại của mình để trải nghiệm mà không cần đến VPN.

Trước đó, đợt Open Beta từ 27/10 đã cho phép các game thủ ở một số quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và có cả Campuchia, Lào, Brunei, Đông Timor và Việt Nam không có trong đợt Open Beta này. Chúng ta phải đợi đến tuần thứ 2 của tháng 12 mới có thể trải nghiệm trực tiếp Tốc Chiến tại Việt Nam.

Và mặc dù chưa Open Beta tại Việt Nam nhưng Riot Games đã có bộ hình nền Tốc Chiến tại Việt Nam và những quốc gia Châu Á khác như Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Indonesia... Những bộ hình nền này sẽ có các tướng LMHT và phong cảnh, nét đặc trưng của từng quốc gia mà bạn nhìn vào sẽ biết được ngay. Mời bạn tải về bộ hình nền Liên Minh Tốc Chiến ở dưới đây.

Tải về bộ hình nền Tốc Chiến cho điện thoại và PC

Bộ hình nền Liên Minh Tốc Chiến ở dưới đây đã được mình resize lại để các bạn có thể tham khảo. Để tải về bộ hình nền Tốc Chiến đầy đủ với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền này và chọn link tải về nhé.

hình nền tốc chiến

hinh nen toc chien

Hình nền Tốc Chiến mobile Indonesia

hình nền tốc chiến

hình nền tốc chiến

Hình nền Tốc Chiến mobile Malaysia

hình nền tốc chiến

hình nền tốc chiến

Hình nền Tốc Chiến mobile Philippines

hình nền tốc chiến

hình nền tốc chiến

Hình nền Tốc Chiến mobile Đài Bắc - Đài Loan

hình nền tốc chiến

hình nền tốc chiến

Hình nền Tốc Chiến mobile Thái Lan

hình nền tốc chiến

hình nền tốc chiến

Hình nền Tốc Chiến mobile Việt Nam

hình nền tốc chiến

hình nền tốc chiến

Link tải bộ hình nền Tốc Chiến cho điện thoại và PC

Mỗi hình nền Tốc Chiến trên đây đều chứa những nét đặc trưng của từng quốc gia mà khi nhìn vào đó bạn sẽ nhận ra rằng đó là quốc gia nào. Không biết sắp tới chúng ta sẽ có thêm bộ hình nền nào cho những quốc gia có tên trong danh sách Open Beta không. Bạn hãy thường xuyên theo dõi các bài viết chủ đề Tốc Chiến trên Quản Trị Mạng để biết có hình nền

Xem thêm:

Thứ Năm, 19/11/2020 16:15
51 👨 1.405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp