Cách chơi Garen Liên Minh Tốc Chiến

Vậy là các game thủ đã có thể tải Liên Minh Tốc Chiến iOS và Android, sau đó chỉ cần tạo tài khoản Tốc Chiến (tài khoản Riot Games) với khu vực Japan hoặc Singapore, đăng nhập vào và nếu đủ cấu hình chơi Tốc Chiến thì cứ thế chơi thôi.

Và bạn sẽ nhận được một trong số các vị tướng quen thuộc của Liên Minh Huyền Thoại đó là Garen. Đây là một vị tướng đã quá quen thuộc với game thủ trong LMHT, tuy nhiên trong LOL Tốc Chiến, mọi thứ đã thay đổi và các game thủ sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Cho nên các game thủ sẽ cần một chút gợi ý, dưới đây là hướng dẫn chơi Garen đường trên trong Liên Minh Tốc Chiến.

Kỹ năng của Garen trong Liên Minh Tốc Chiến

Nội tại - Bền bỉ

Nếu Garen không bị dính sát thương hoặc kĩ năng của kẻ địch trong vòng 5 giây, anh sẽ hồi 1,2% máu đã mất mỗi giây. Sát thương từ lính không làm mất hiệu ứng Bền bỉ.

Kỹ năng 1 - Đòn Quyết Định

Garen tăng tốc độ di chuyển, giải phóng khỏi mọi trạng thái làm chậm đang tác động lên bản thân. Đòn đánh tiếp theo trong vòng 3 giây được cường hóa để gây STVL và làm mục tiêu im lặng trong vòng 1.5 giây.

Kỹ năng 2 - Lòng Dũng Cảm

Garen giảm sát thương nhận vào trong 2 giây, tăng giáp và kháng phép khi tiêu diệt kẻ địch. Trong 1 giây đầu, sát thương giảm đi 60% và Garen nhận thêm 60% kháng hiệu ứng. Sau đó sát thương nhận vào sẽ chỉ giảm còn 30% nhưng sẽ tồn tại lâu hơn.

Kỹ năng 3 - Phán Quyết

chơi garen tốc chiến

Garen thực hiện xoay kiếm trong vòng 3 giây, gây sát thương và giảm giáp tướng địch. Đồng thời những kẻ địch đứng trong phạm vi xoáy kiếm cũng sẽ bị chí mạng với 125% sát thương.

Kỹ năng cuối - Công Lý Demacia

Nội tại: Tướng địch có số điểm hạ gục gần nhất sẽ trở thành Kẻ Thủ Ác. Kỹ năng Phán Quyết và những đòn đánh thường của Garen sẽ giúp gây thêm sát thương chuẩn bằng 1% số máu tối đa của Kẻ Thủ Ác này.

chơi garen tốc chiến

Kích hoạt: Garen kêu gọi sức mạnh của Demacia giúp tung đòn kết liễu tướng địch. Gây sát thương dựa theo số máu mục tiêu đã mất. Kẻ Thủ Ác sẽ phải chịu Sát thương chuẩn.

Thứ tự tăng kĩ năng

Bạn cần ưu tiên kỹ năng theo thứ tự Kỹ năng 1 > Kỹ năng 3 > Kỹ năng 2 để tối đa được sát thương và rượt đuổi của Garen. Dĩ nhiên vẫn luôn nâng chiêu cuối ở cấp 5, 9, 13.

kỹ năng garen lmht

Bảng ngọc cho Garen

bảng ngọc garen tốc chiến

Phép bổ trợ Garen

chơi garen tốc chiến

Trang bị cho Garen

Trang bị cơ bản

trang bị garen lmht

Trang bị Garen chống sát thương vật lý

trang bị garen lmht

Trang bị Garen chống sát thương phép

trang bị garen lmht

Trang bị Garen chống tanker

trang bị garen lmht

Hy vọng với chút gợi ý trên đây, bạn sẽ biết phải làm gì nếu có ý định pick Garen trong Liên Minh Tốc Chiến.

Xem thêm:

Thứ Năm, 29/10/2020 16:04
4,25 👨 2.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online