Cách lên đồ Yasuo Tốc Chiến, tăng kỹ năng cho Yasuo

Yasuo là một vị tướng đã quá quen thuộc với game thủ Liên Minh Huyền Thoại và Liên Minh Tốc Chiến về chơi. Kể cả với những ai không chơi LMHT thì cũng biết đến tên vị tướng khá nổi tiếng này.

Vậy Yasuo có gì mà nổi bật đến như vậy, và vị tướng này có mạnh trong Tốc Chiến hay không. Bạn hãy xem qua cách build Yasuo trong Liên Minh Tốc Chiến ở dưới đây. Nếu bạn chưa tải Liên Minh Tốc Chiến thì hãy tải về và xem Yasuo có thực sự mạnh không nhé.

Tăng kỹ năng Yasuo Liên Minh Tốc Chiến, bảng ngọc Yasuo Tốc Chiến

Bộ kỹ năng Yasuo Tốc Chiến

skill yasuo tốc chiến

Nội tại - Đạo của Lãng Khách

  • Tăng tỉ lệ chí mạng của Yasuo lên gấp đôi. Ngoài ra, Yasuo sẽ dần dần dựng lên một tấm khiên khi di chuyển. Khiên sẽ tự kích hoạt khi Yasuo phải chịu sát thương từ tướng hay quái.

Kỹ năng 1: Bão Kiếm

  • Đâm kiếm và gây sát thương vật lý lên một đường thẳng. Bão kiếm tạo một điểm cộng dồn Tụ Bão lên 6 giây. Khi đạt được 2 điểm, Bão Kiếm bắn ra một cơn lốc xoáy hất văng đối thủ lên không trung.
  • Bão Kiếm được tính là một đòn đánh thường: Nó có thể chí mạng, gây những hiệu ứng đòn đánh, bị ngắt khi dính khống chế, và thời gian hồi chiêu cũng như tung chiêu có thể được giảm bởi tốc độ đánh.
  • Nếu niệm khi đang lướt, Bão Kiếm sẽ tấn công theo vòng tròn.

Kỹ năng 2: Tường Gió

  • Tạo một bức tường chặn mọi loạt đạn của kẻ địch trong 4 giây.

Kỹ năng 3: Quét Kiếm

  • Lướt qua kẻ địch, gây sát thương phép. Mỗi lần sử dụng sẽ tăng thêm sát thương cơ bản lên một lượng tối đa. Không thể sử dụng lại lên cùng một kẻ thù trong 8 giây.

Kỹ năng cuối: Trăn trối

  • Chớp mắt tới một tướng địch trên không, gây 200 sát thương vật lý và giữ tất cả những tướng địch bị hất lên trên không thêm vài giây. Cho đầy thanh nhịp, nhưng đặt lại mọi cộng dồn của Tụ Bão.

Thứ tự tăng kỹ năng

Bạn luôn nên ưu tiên nâng kĩ năng theo thứ tự Skill 1 > Skill 3 > Skill 2 để tăng sát thương combo Bão Kiếm và lướt Quét Kiếm của Yasuo. Kỹ năng cuối cùng bạn hãy nâng ở cấp 5, 9, 13.

yasuo toc chien

Bảng ngọc Yasuo Liên Minh Tốc Chiến

yasuo toc chien

Phép bổ trợ cho Yasuo

yasuo toc chien

  • Tốc Biến dùng để áp sát nhanh để lượt hoặc hất tung tướng địch nếu đủ tầm.
  • Thiêu Đốt kết hợp thêm cho combo sát thương của Yasuo bảo đảm hạ gục địch khi đã dùng chiêu cuối trúng.

Cách lên đồ Yasuo Tốc Chiến

Trang bị cơ bản

len do yasuo toc chien

Trang bị chống sát thương phép

len do yasuo toc chien

Trang bị chống tanker

len do yasuo toc chien

Trên đây là cách lên đồ Yasuo, cách tăng kỹ năng Yasuo Liên Minh Tốc Chiến. Nếu có hướng đi nào thích hợp hơn bạn hãy comment ở dưới đây nhé. Nhớ hãy ghé qua bản DTCL 10.23 sắp tới nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/12/2020 08:44
3,73 👨 4.467
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile