Liên Minh Tốc Chiến ra mắt chính thức tại Việt Nam trong tháng 12

Hiện các game thủ có thể tải Liên Minh Tốc Chiến ở một số quốc gia ở Châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và có cả Campuchia, Lào, Đông Timor, Brunei trong thời gian Open Beta vừa rồi.

Tuy nhiên trong danh sách này lại không có Việt Nam, game thủ Việt Nam sẽ phải đợi khi nào Chuyến xe Tốc Chiến kết thúc. Đó cũng là lúc mà Tốc Chiến ra mắt chính thức tại Việt Nam, dự kiến chuyến xe này sẽ dừng lăn bánh vào đầu tháng 12 tại Hà Nội.

lmht toc chien

Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt chính thức vào ngày 8 tháng 12

toc chien ra mat

Liên Minh Tốc Chiến sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 08/12/2020 cùng với một số khu vực khác ở Châu Đại Dương và Đài Loan. Còn vào ngày 10/12/2020, Tốc Chiến sẽ mở Open Beta ở một số quốc gia Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông và Bắc Phi cùng với Nga và một số các quốc gia độc lập khác thuộc CIS.

toc chien ra mat

Tất cả người chơi ở những khu vực nêu trên sẽ có toàn quyền tải LOL Tốc Chiến và chơi trên Android và iOS. Trùng hợp với thời gian mà Chuyến xe Tốc Chiến dừng chân tại thủ đô Hà Nội trước đó.

lmht toc chien

Trước đó, khi Tốc Chiến được phát hành tại một số quốc gia kể trên nhưng không có Việt Nam nên nhiều game thủ đã sử dụng ứng dụng VPN để fake ip, tạo tài khoản Riot chơi Tốc Chiến với khu vực Singapore hoặc Nhật Bản. Và Riot Games đã có động thái cấm toàn bộ người chơi sử dụng VPN để chơi Tốc Chiến.

Nhưng với thông tin ở trên đây, người chơi chỉ còn phải chờ gần 1 tháng nữa là đã có thể trải nghiệm trực tiếp Tốc Chiến trên Android và iOS. Hãy chờ và xem ngày 08/12 sắp tới Tốc Chiến xuất hiện trên App Store và CHplay nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 19/11/2020 15:10
4,110 👨 8.401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile