Những mẹo leo rank cho game thủ Tốc Chiến

Nhiều game thủ Liên Quân Mobile khi chuyển qua tải Tốc Chiến chơi thử đa số đều nói rằng việc leo rank ở Liên Quân dễ hơn nhiều so với Tốc Chiến.

Lý do đơn giản là Tốc Chiến chơi khó hơn so với Liên Quân, những game thủ có rank cao trong Liên Quân như Kim Cương, Tinh Anh, Cao Thủ khi qua Tốc Chiến đều chỉ lên được Vàng hoặc Bạch Kim, mặc dù cùng chơi một khoảng thời gian bằng nhau.

Nếu bạn muốn biết mẹo leo rank Tốc Chiến nhanh và hiệu quả, hãy tham khảo một vài mẹo ở dưới bài viết này nhé. Đừng quên đặt tên game hay cho Tốc Chiến nếu mới vào chơi nhé.

Tổng hợp cách leo rank Tốc Chiến, mẹo leo rank Liên Minh Tốc Chiến nhanh

Kết hợp với người chơi có kỹ năng tốt

meo leo rank toc chien

Đơn giản nhất là bạn cần tìm một người chơi khác vị trí với mình và có kỹ năng cá nhân tốt. Nếu bạn chọn AD và kết hợp với Support thì chưa chắc đây đã là một lựa chọn tốt như nhiều người lầm tưởng vì việc thắng một lane chưa chắc đã giúp bạn chiến thắng. Hãy chọn một cặp Mid kết hợp Jungle sẽ dễ dàng hơn.

Một lý do khiến các game thủ Tốc Chiến leo rank khó hơn Liên Quân là vì hiện tại, Tốc Chiến chưa có cơ chế chọn vị trí khi leo rank như bản LMHT PC. Nhưng bạn hoàn toàn có thể leo rank dễ dàng hơn nếu làm được vì hiện tại meta trong game đang là những vị tướng Sát Thủ đường giữa. Khi đã có được một Sát Thủ cùng tướng Đi Rừng mạnh thì bạn hoàn toàn có thể chiếm ưu thế trong giao tranh.

Chọn Ezreal để leo rank

meo leo rank toc chien

Ezreal đang được đánh giá là AD lỗi nhất trong phiên bản 1.0 của Liên Minh Tốc Chiến. Tại sao lại như vậy thì chúng ta hãy so sánh Ezreal trên Tốc Chiến với bản PC. Trên PC nếu muốn tối đa hóa sát thương của mình thì anh cần khá nhiều thời gian cùng với đó là phải có ít nhất 2 trang bị trấn phái.

Nhưng trên Tốc Chiến thì lại khác, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều và sẽ không ngoa nếu nói rằng Ezreal đang là vị tướng khỏe ở mọi giai đoạn trận đấu và có khả năng chạy trốn rất tốt. Điều mà các xạ thủ khác như Jinx, Draven, Ashe, Vayne hay Jhin đều mong muốn.

Với những ưu điểm như sát thương cao, khỏe ở mọi giai đoạn của trận đấu và không cần hỗ trợ quá nhiều là những điều đưa Ezreal lên đầu danh sách những vị tướng leo rank tốt nhất trong Tốc Chiến ở thời điểm hiện tại.

Nên có tướng "tủ"cho mỗi vị trí

leo rank tốc chiến

Như đã nói ở trên, việc chưa có cơ chế chọn vị trí cho game thủ khi leo rank sẽ khiến việc tranh chấp role ở trên xảy ra thường xuyên. Cho nên là bạn sẽ phải nhường vị trí lại cho các game thủ khác nếu muốn giành chiến thắng chung.

Cho nên nếu phải chọn vị trí khác, bạn sẽ cần phải chọn cho mình mỗi vị trí một tướng và luyện kỹ năng ổn ổn một chút hơn là việc cãi nhau và có thể khiến team sẽ tăng tỉ lệ thua lên rất nhiều.

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/11/2020 15:57
4,73 👨 2.633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile