Cách mở khóa nhiệm vụ K/DA Liên Minh Tốc Chiến

KDA đã xuất hiện trên Liên Minh Tốc Chiến, các game thủ có thể sở hữu ngay bộ skin của các thành viên trong nhóm nhạc K/DA bao gồm, Ahri, Akali, Evelynn, Kai'Sa và Seraphine.

Cùng với sự xuất hiện của K/DA, người chơi sẽ có một chuỗi nhiệm vụ đặc biệt trong phần Sự kiện với chủ đề K/DA. Bạn có thể kiểm tra và làm theo yêu cầu của nhiệm vụ trong chuỗi nhiệm vụ này để có những phần thưởng đặc biệt.

Cách mở khóa chuỗi nhiệm vụ K/DA Liên Minh Tốc Chiến

Trong giao diện chính, bấm vào mục Event.

kda tốc chiến

Chọn See the group.

kda tốc chiến

Sau đó bạn sẽ phải trả lời theo dạng quiz game đặt ra cho bạn.

kda tốc chiến

Sau khi trả lời xong, bạn sẽ được chuyển sang giao diện profile của các thành viên K/DA. Ở đây bạn có thể chọn các thành viên của K/DA và chọn Rep nhân vật đó. Hoặc chọn Try the quiz Again để trả lời lại các câu hỏi vừa rồi

kda tốc chiến

Kế đến bạn sẽ được chuyển sang mục nhiệm vụ, ở đây bạn có thể xem được yêu cầu nhiệm vụ là gì và phần thưởng nhận được ra sao.

kda tốc chiến

Những mốc nhiệm vụ tiếp theo sẽ chỉ được mở khi bạn hoàn thành nhiệm vụ của mốc trước đó.

kda tốc chiến

Khi đã hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ trong chuỗi nhiệm vụ K/DA, bạn sẽ nhận được một rương tướng chứa một trong những tướng trong K/DA là Ahri, Akali, Evelynn, Kai'Sa và Seraphine.

Ngoài ra, nếu bạn có đủ Wild Cores thì có thể mua đủ ban nhạc K/DA trong Store với KDA Mega Bunble hoặc mua riêng các skin của những thành viên K/DA ở dưới. Trong đây bạn cũng sẽ tìm được K/DA.

kda tốc chiến

Xem thêm:

Thứ Sáu, 30/10/2020 11:23
51 👨 5.799
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile