Mẹo chơi Vampire Survivors mà bạn cần biết

Làm thế nào để có thể phá đảo Vampire Survivors? Tham khảo ngay những mẹo dưới đây để có thể thoát khỏi sự tấn công của quái vật nhé.

Vampire Survivors là tựa game theo phong cách kinh dị kết hợp với các yếu tố roguelike, nơi bạn có thể chọn rất nhiều loại vũ khí khác nhau để gia tăng sức mạnh của bản thân và tiêu diệt hàng ngàn các con quái vật đang cố tấn công bạn. Với cách chơi khác nhau mà mỗi người có thể tạo ra sự đột phá khác biệt hoặc sớm nằm trong vòng tay kẻ thù. Chính vì vậy bạn có thể tham khảo những mẹo chơi dưới đây để khắc chế bè lũ quái vật nhé.

Tận dụng lượng tiền vốn có

Mẹo chơi Vampire Survivors

Đối với nhiều tựa game, bạn sẽ phải tích trữ tiền để sử dụng cho mục đích lớn hơn sau này, tuy nhiên đối với Vampire Survivors thì việc này là sai lầm. Nếu như muốn sống sót, bạn sẽ phải trang bị các vũ khí, kỹ năng mới càng sớm càng tốt để đảm bảo khả năng tấn công lẫn phòng thủ của mình thật hiệu quả. Đặc biệt là bạn có thể nhận được số tiền gốc khi nâng cấp kỹ năng trước mỗi ván chơi.

Chính vì vậy đừng ngại ngần tận dụng số tiền mình đang sở hữu và nâng cấp tối đa sức mạnh của mình nhé.

Hãy ưu tiên tấn công

Mẹo chơi Vampire Survivors

Đối với những tựa game tương tự thì việc có khả năng phòng thủ tốt sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, đặc biệt là giai đoạn cuối game. Thế nhưng với Vampire Survivors thì điều này lại trái ngược hoàn toàn, bạn phải ưu tiên việc tấn công. Thông qua hệ thống vũ khí phong phú, kỹ năng đa dạng mà trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.

Do đó, việc chỉ tập trung nâng kỹ năng phòng thủ có thể giúp bạn dễ thở đầu game không giúp ích gì khi bước vào giai đoạn cuối game đâu. Hãy tập trung vào kỹ năng tấn công nhiều hơn nhé.

Tìm hiểu cơ chế tiến hóa vũ khí

Mẹo chơi Vampire Survivors

Mỗi một loại vũ khí có trong Vampire Survivors đều có thể tiến hóa. Đặc biệt là qua quá trình tiến hóa, chúng sẽ trở nên mạnh và nhanh hơn hẳn so với phiên bản gốc.

Bạn có thể tiến hóa vũ khí khi vũ khí đạt cấp 8 và ghép nó với 1 vũ khí khác.

Thế nhưng có 1 điểm mà game thủ cần cân nhắc chính là bạn sẽ không biết được mình sẽ nhận được vũ khí tiến hóa nào sau khi ghép vũ khí lại với nhau. Do đó ghi nhớ công thức kết hợp vũ khí cũng là điều thiết yếu bạn cần nắm được.

Giai đoạn đầu game hãy lựa chọn đơn giản

Mẹo chơi Vampire Survivors

Ở những cấp độ đầu tiên, bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các nâng cấp sớm để phát triển sức mạnh. Chính vì vậy hãy tập trung nâng cấp từ 1 tới 2 vũ khi càng nhiều càng tốt thay vì mở khóa quá nhiều vũ khí và kỹ năng khác nhau. Việc này sẽ giúp bạn nhanh chóng tiêu diệt được quái vật cũng như dễ thăng cấp hơn. Đây chính là chiến lược hoàn hảo nhất để sinh tồn thành công trong Vampire Survivors.

Thực hiện các thử thách trong game

Mẹo chơi Vampire Survivors

Không chỉ là sinh tồn, Vampire Survivors còn đem tới rất nhiều thử thách cùng những phần quà hấp dẫn cho người chơi. Do đó bạn có thể chú ý tới mục Unlocks để kiểm tra xem mình có thể hoàn thành thử thách mới nào không. Thông qua các thử thách, bạn còn có thể nhận được những vật phẩm cũng như kỹ năng mới. Chính vì vậy để luôn cảm thấy tựa game không bị nhàm chán thì hãy cố gắng phá đảo càng nhiều thử thách để thu nhập thêm những điều thú vị nhé.

Thứ Năm, 19/01/2023 11:01
31 👨 2.378
0 Bình luận
Sắp xếp theo