Mẹo leo rank Brawlhalla nhanh chóng và hiệu quả

Brawlhalla là tựa game chiến đấu 2D được phát triển bởi Blue Mammoth Games. Tựa game này khả dụng gần như trên mọi nền tảng, bao gồm cả trên thiết bị di động. Nó được biết tới là 1 tựa game indie cực kỳ thú vị cùng hệ thống chiến đấu phức tạp cùng rất nhiều nhân vật mà bạn có thể tùy chọn để sử dụng.

Nhiều người chơi có thể gặp khó khăn trong việc leo rank khi chơi tựa game này. Đừng lo lắng, thông qua bài viết này, Quantrimang sẽ giúp bạn nắm được các cách giúp quá trình leo rank trở nên thuận lợi hơn.

Di chuyển thật nhuần nhuyễn

Di chuyển 1 cách thật mượt mà là điều tối quan trọng trong Brawlhalla. Bạn có thể nhảy lên tối đa 2 lần trước khi rơi xuống tự do. Tuy nhiên nếu như bạn chạm vào tường hoặc các vật khác, bao gồm mặt đất thì số lần nhảy sẽ được tự động reset lại.

Di chuyển 1 cách thật mượt mà là điều tối quan trọng trong Brawlhalla.

Trong trường hợp bạn tấn công đối thủ khi đang nhảy, bạn sẽ được 1 lần nhảy, sẽ không có bất kỳ giới hạn nào cho thao tác này. Ngoài ra, khi nhân vật của bạn không còn lần nhảy, nhân vật sẽ trở nên tối hơn 1 chút giúp bạn dễ phân biệt hơn. Nhảy và di chuyển là yếu tố vô cùng quan trọng trong Brawlhalla khi nó có thể giúp bạn tránh bị tấn công, hạ gục.

Chính vì vậy yếu tố cần thiết giúp bạn leo rank tốt chính là cố gắng bảo vệ số lượt nhảy của mình nhiều nhất có thể, nó sẽ giúp bạn di chuyển được nhanh hơn trong trận đấu.

Sử dụng né đòn sao cho hiệu quả

Né đòn là phương pháp phòng thủ chính của bạn trong hầu hết các tình huống. Tránh đòn tốt sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tổn thương mà địch gây ra. Mỗi khi sử dụng chiêu thức né đòn, bạn sẽ trở nên bất khả xâm phạm.

Né đòn là phương pháp phòng thủ chính của bạn trong hầu hết các tình huống.

Bạn có thể né đòn theo 8 hướng. Mỗi hướng sẽ có 1 lợi thế khác nhau. Đòn né trên không sẽ hồi trong 3 giây, trong khi né đòn dưới mặt đất chỉ tốn 1 giây để hồi. Lưu ý, nếu như bạn né đòn theo 1 hướng nhất định ở trên mặt đất, bạn sẽ không trở nên bất khả xâm phạm nhưng sẽ di chuyển theo 1 hướng cụ thể.

Bạn cũng có thể áp dụng cách nhảy Dash, động tác nhảy này sẽ thấp hơn những cú nhảy thông thường, tuy nhiên lại có thể né đòn trên không lẫn mặt đất.

Học cách kết hợp các chiêu thức

Có 2 cách kết hợp chiêu thức tấn công trong Brawlhalla. Tấn công theo chuỗi và tấn công combo chiêu. Điểm khác nhau duy nhất giữa 2 hình thức này chính là đối phương có thể né được các đòn đánh theo chuỗi của bạn còn đối với lối tấn công combo thì không. Vậy nên sẽ rất có ích nếu như bạn học được cách áp dụng combo tấn công sao cho hiệu quả.

Có 2 cách kết hợp chiêu thức tấn công trong Brawlhalla

Combo chiêu trong Brawlhalla giống như bánh mỳ cần phải có bơ vậy, việc nắm được cách kết hợp chiêu thức cho hiệu quả sẽ giúp bạn tiêu diệt được hầu hết các đối thủ 1 cách dễ dàng. Thông thường bạn nên tập trung vào combo của 1 vũ khí nhất định rồi mới chuyển dần sang các loại vũ khí khác khó hơn sau. Nắm được cách kết hợp các chiêu thức sẽ giúp bạn leo rank vô cùng dễ dàng trong Brawlhalla.

Bắt bài liên hoàn chiêu thức đặc biệt của đối thủ

Cách bắt bài các chiêu thức đặc biệt của đối thủ tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, với người chơi mới thì không phải là chuyện nhỏ. Liên hoàn chiêu thức đặc biệt là khi đối phương liên tục sử dụng chiêu thức đặc biệt lặp đi lặp lại. Thông thường, hành động này có thể gây ra 1 lượng lớn sát thương cũng như có thể hạ gục bạn 1 cách nhanh chóng.

Tuy nhiên các chiêu thức đặc biệt cũng có điểm yếu như cần thời gian tung chiêu, thao tác chậm... giúp bạn có thể dễ dàng né được.

Những người không quá thông thạo Brawlhalla sẽ thường áp dụng lối đánh liên hoàn chiêu vì họ di chuyển không được nhuẫn nhuyễn. Do đó, nếu như bạn có thể học được cách né tránh, bắt bài những chiêu thức này thì tỷ lệ thắng của bạn sẽ cao hơn hẳn. Trận đấu sẽ không còn ở thế trận cân bằng nữa, bạn chỉ việc nhanh chóng ra tay xử đẹp đối thủ mà thôi.

Thoát khỏi phạm vi tấn công của đối phương

Trong 1 trận đấu, hãy cố gắng ra khỏi phạm vi tấn công của đối thủ. Bạn có thể sử dụng điểm mù để ẩn nấp và sau đó lén tấn công khi họ đang chuẩn bị chiêu thức đặc biệt của mình.

Sử dụng đòn né đối với chiêu thức đặc biệt

Bạn có thể sử dụng chiêu né được đề cập ở phía trên đối với những chiêu thức đặc biệt của đối thủ. Điều này sẽ giúp sát thương từ chiêu thức của kẻ địch sẽ không ảnh hưởng được tới bạn.

Sử dụng đòn né đối với chiêu thức đặc biệt

Nhất là khi bạn không thể sử dụng chiêu Dash để rút lui thì đòn né sẽ là điều cần phải làm. Nếu như bạn né tốt chiêu của đối phương, điều tiếp theo cần làm chính là tấn công ngược lại.

Dụ đối phương tung chiêu đặc biệt

Hãy giả vờ tấn công, tiến tới rồi lùi lại... bất kỳ cách nào để dụ đối phương tung chiếc thức đặc biệt. Một khi chiêu thức đặc biệt của đối phương đã được tung ra, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn phản công ngược lại.

Tấn công khi đối phương đang sử dụng chiêu thức đặc biệt

Bạn có thể cản trở việc thi triển chiêu thức đặc biệt của đối phương hoặc tấn công công ngay khi chiêu đặc biệt không chạm được tới mình.

Ví dụ thích hợp nhất chính là chiêu đặc biệt của Hattori, nó sẽ cần 1 khoảng thời gian mới có thể thi triển. Và tất nhiên bạn có thể tận dụng khoảng thời gian ngắn này để tất công cô ấy cũng như né đòn.

Tận dụng thời gian vận chiêu để tấn công Hattori

Tìm kiếm bạn chơi chung

Nếu như bạn có người chơi cùng, việc leo rank cũng sẽ phần nào trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể chỉ ra những điểm yếu của nhau để cùng cải thiện. Đặc biệt, nếu có bạn bè chơi giỏi hơn thì việc chơi cùng họ cũng sẽ giúp bạn nâng cao được trình độ của mình 1 cách nhanh chóng.

Brawlhalla là 1 tựa game yêu cầu rất nhiều các kỹ năng khác nhau. Cơ chế chiến đấu của tựa game này khá dễ để học nhưng nhuần nhuyễn được lại là chuyện khác. Vậy nên hy vọng rằng thông qua những Mẹo leo rank Brawlhalla nhanh chóng và hiệu quả mà Quantrimang vừa giới thiệu, bạn có thể nhanh chóng trở thành cao thủ của tựa game này.

Thứ Năm, 12/05/2022 17:22
12 👨 866
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile