Mẹo chơi Domination Mode Call Of Duty Mobile hiệu quả

Domenation Mode, hay còn gọi là Cướp Cờ là một chế độ chơi rất thú vị trong Call Of Duty Mobile. Chế độ Cướp cờ được tích hợp trên các bản đồ như Crossfire, Fries Range, Standoff, Takeoff, Raid, Hijacked, Crash, Natuown.

Domination khác với những chế độ khác trong Call of duty mobile, mục tiêu của hai đội chỉ là thu thập càng nhiều điểm càng tốt. Cụ thể, người chơi cần phải đứng ở vòng tròn tại điểm B được đánh dấu ít nhất 10 giây mà không bị kẻ địch tấn công.

Và nếu mất cờ thì cũng có thể lấy lại bằng cách đó. Điểm sẽ được cộng khi người chơi tiêu diệt, hỗ trợ và cướp được cờ. Đội thắng cuộc sẽ là đội đạt được 100 điểm đầu tiên, và đôi khi việc đạt điểm không dễ dàng gì nếu không có mẹo chơi Domination Mode ở dưới đây.

Một số mẹo chơi Domination Mode Call Of Duty Mobile

Tránh những cuộc đấu súng không cần thiết

meo choi call of duty mobile

Đúng, thấy bắn nhau thì đừng có ham vui rồi lại vào giao tranh. Như đã nói ở trên, trong Domination Mode việc giao tranh không quan trọng mặc dù nó cộng được điểm cho team của bạn, nhưng nếu tránh được thì cứ tránh. Bạn có thể dùng thời gian đó để đi chiếm điểm C trước.

Chiếm điểm B nhanh

domination mode call of duty mobile

Điểm B được cho là điểm nóng vì nếu team nào chiếm được điểm này trước kẻ địch sẽ có lợi. Nên hãy chiếm điểm B nhanh nhất có thể, bạn không cần phải rủ cả team ra đây để "chiếm đất".

Chỉ cần một thành viên nhanh chân trong team đến chiếm điểm B là được. Nếu có thể hãy đến chiếm điểm C vì kẻ thù của bạn thực sự không mong điều đó xảy ra. Lúc này, tốc độ sẽ là yếu tố quan trọng nhất trong Domination Mode.

SMRS sẽ là vũ khí lý tưởng

mẹo chơi domination mode

SMRS là một khẩu súng chống tank của COD Mobile. Uy lực của một viên đạn SMRS có thể làm nổ một khu vực nhỏ. Nó giống một khẩu Bazooka mini lý tưởng trong Domination Mode nếu gặp một toán lính địch đang đứng túm tụm vào nhau, một điều rất thường gặp trong chế độ "Cướp Cờ".

Tận dụng bom khói

bom khói call of duty mobile

Bom khói sẽ có tác dụng đánh lừa kẻ địch và giúp bạn có thể không bị tấn công khi đang cướp cờ. Chỉ cần ném một quả bom khói vào điểm đang cướp cờ, dù kẻ địch có tấn công thì cũng chỉ biết bắn bừa, và bắn bừa thì bạn sẽ biết mà đề phòng, hoặc chúng tiến đến gần thì bạn cũng có thể dễ dàng tiêu diệt với những vũ khí tầm gần.

Sử dụng kỹ năng Lightweight Perk

kinh nghiệm chơi domination mode

Yếu tố quan trọng nhất trong Domination Mode đó chính là tốc độ. Và kỹ năng Lightweight Perk có lẽ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Tốc độ của bạn sẽ được tăng lên 10%, tuy không nhiều nhưng sẽ giúp bạn có thể nhanh chân hơn kẻ địch.

Một lợi ích khác của Lightweight Perk đó là giảm sát thương khi rơi từ những nơi cao. Bạn có thể nhảy khỏi những địa điểm cao mà không sợ bị giảm máu nếu có kỹ năng này.

Dựa vào những mẹo nhỏ trên đây và thực hiện đúng thì khả năng "Cướp Cờ" của bạn đã được tăng lên kha khá rồi đấy. Nếu bạn chưa tham gia Domination Mode hoặc chơi không tốt trong chế độ này thì hãy áp dụng thử một hoặc nhiều các mẹo chơi trên đây nhé.

Thứ Ba, 10/12/2019 17:25
51 👨 1.317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile